เมียครูโต้ลั่น!! ไม่ได้จับด.ช.โขกหัว แค่แตะปากเบาๆ สั่งสอนเด็กมาด่าตนสุดหยาบคาย!

เมียครูโต้ลั่น!! ไม่ได้จับด.ช.โขกหัว แค่แตะปากเบาๆ สั่งสอนเด็กมาด่าตนสุดหยาบคาย!

วันนี้ 17 มิ.ย.จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านกระสังสามัคคี ต.โคกเหล็ก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็ก 8 ขวบ ถูกผู้ใหญ่ตามทำร้ายถึงบ้าน โดยครอบครัวไม่สามารถช่วยเหลือได้ พร้อมกับข่มขู่ห้ามเอาเรื่อง จนสร้างความหวาดผวาให้กับครอบครัวเด็กที่มีฐานะยากจน และผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาครูเกษียณอายุในหมู่บ้านเดียวกัน


จนกระทั่งผู้สื่อข่าวไปพบกับน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนกระสังพัฒนา ต.สามแวง อ.ห้วยราช ระบุว่าผู้ที่ทำร้ายคือนางเพียบ ทำร้ายจริงด้วยการบุกเข้าไปใช้ไม้มะยมตีแล้วใช้มือตบและจับหัวโขกเสาบ้านจนทำให้หัวโน จนโลกออนไลน์มีการแชร์และวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้ใหญ่คนนี้กันอย่างกว้างขวาง

ล่าสุดนางเพียบ ภรรยาครูเกษียณตามข่าว ได้เปิดบ้านพักหลังที่บ้านกระสังสามัคคี แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าไม่เป็นจริง และมีความทุกข์ใจที่โลกออนไลน์ต่อว่า

โดยนางเพียบ เล่าว่า เหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุได้มีเด็ก 5 คนมาเล่นอยู่ถนนหน้าบ้าน มีเสียงดังมาก พ่อของตัวเองซึ่งกำลังนอนพักผ่อนได้แจ้งไปว่าเด็กเสียงดัง ตนจึงมาสอนให้เด็กเสียงเบากว่านี้ แต่เด็กไม่ยอมฟัง มีการล้อเลียน แลบลิ้น พร้อมกับด่ากลับคืนว่า อีเ-ยเพียบ โดยมี ด.ช.เอ เป็นคนพูดนำ แล้วเด็กอีก 4 คนก็ว่าตาม

จากนั้นตนได้ให้เด็กเข้าแถว แล้วเอาก้านมะยมมาตีสั่งสอนทีละคน แต่ ด.ช.เอได้วิ่งหนี พร้อมกับด่าตัวเอง และด่าพ่อที่พักผ่อนอยู่ในบ้าน ตนจึงอยากจะไปสั่งสอนเด็กแล้วตามไปถึงบ้าน

เมื่อไปถึงก็พบนางอุไร รื่นเริง ยายของเด็กนั่งอยู่หน้าบ้าน ตนจึงไปแจ้งให้ทราบว่าจะขอตีเด็กสั่งสอน เพราะพูดไม่ดี ยายของเด็กก็อนุญาต ก่อนจะใช้ก้านมะยมตี 2 ครั้ง แล้วเอามือไปแตะที่ปากพร้อมพูดว่า "อย่าพูดไม่ดีกับผู้ใหญ่นะ" ก่อนจะหยิกหูเบาๆ 1 ครั้งแล้วก็เดินกลับทั้งหมดไม่ได้รุนแรงเหมือนที่กระข่าวแพร่ออกไป

ด้านสามีของนางเพียบ บอกว่า ตนเป็นครูบ้านนอกธรรมดา เรียนจบนักธรรมชั้นเอก เป็นวิทยากรประจำงานเกือบทุกงานในหมู่บ้าน เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ไม่เคยมีอิทธิพลตามที่ถูกกล่าวหาตามข่าว แต่ยอมรับว่ามีหลานเป็น สจ.คนดัง และเป็นคนสนิทของนายเนวิน ชิดชอบ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่ามีอิทธิพล เพราะตนเองไม่เคยไปร้องขอให้ช่วยเหลืออะไร ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับการเมือง หลังจากเป็นข่าวทำให้ครอบครัวเดือดร้อน เป็นทุกข์นอนไม่หลับ และอยากจะขอความเป็นธรรมต่อสังคมด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์