เมล์ขยี้อนุบาล บี้กะโหลกแบน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ รุ่งมณี สารวัตรเวร สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งมีรถโดยสารประจำทางทับเด็ก นักเรียนเสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเรียนอโนชาเนอสเซอรี่ ภายในซอยธนสิทธิ์ หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นซอยแยกจากถนนเทพารักษ์ ระหว่างกม.14-15 เข้าไปประมาณ 1 กม. บริเวณกลางถนนพบรถโดยสารประจำทางสายสำโรง-บางพลี ของบริษัทสมุทรเจ้าพระยา จำกัด ทะเบียน 10-4691 สมุทรปราการ จอดอยู่ กลางถนน บริเวณใต้ท้องรถด้านซ้ายชิดขอบทาง พบศพ ด.ช.ชัชวาล หรือน้องปังปอน ศรีศักดา อายุ 3 ขวบ นร.ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอโนชาเนอสเซอรี่ อยู่บ้านเลขที่ 27/9 ถนนศรีสมุทร อ.เมืองสมุทรปราการ ถูกล้อหน้าซ้ายทับกะโหลกศีรษะบี้แบนติดถนน เสียชีวิตทั้งชุดนักเรียนอนุบาล



ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือนางชลธิชา เดือนฉาย อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ ถูกทับสะโพกขวา กระดูกเชิงกรานแตก พลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 3 ก่อนจะส่งต่อไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ อาการสาหัส สอบสวนนางเจริญ พึ่งยา อายุ 46 ปี พยานที่นั่งอยู่บนรถโดยสารคันก่อเหตุ ระบุว่า นางชลธิชา พา ด.ช.ชัชวาลนั่งรถโดยสารประจำทางมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงหน้าโรงเรียนได้กดกริ่งเพื่อให้คนขับรถที่เป็นหญิงจอดรถ


โดยนางชลธิชาก้าวลงจากรถไปก่อนและจูงมือ ด.ช.ชัชวาลลงบันไดตามไปเป็นคนที่สอง ส่วนตนลงเป็นคนที่สาม ช่วงที่รถโดยสารออกตัว จู่ๆนางชลธิชาก็พา ด.ช.ชัชวาลวิ่งตัดหน้ารถเพื่อจะข้ามถนน จึงถูกรถโดยสารพุ่งชนจนล้มลงทั้งแม่ ทั้งลูก ตัว ด.ช.ชัชวาลถูกล้อหน้าซ้ายทับเสียชีวิตคาที่ นางชลธิชาถูกทับกลางลำตัวสลบเหมือดบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนคนขับรถฉวยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป





ในเวลาไล่เลี่ยกัน ด.ต.ปรีชา เดือนฉาย อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.อ.บางพลี

ซึ่งเป็นพ่อของนางชลธิชาและเป็นตาของ ด.ช.ชัชวาล ได้รุดมาดูศพหลานชายด้วยสีหน้าเศร้าสลดน้ำตานองหน้า ระบุว่า ลูกสาวแยกทางกับสามีมาได้เกือบ 2 ปีแล้ว โดยรับลูกมาเลี้ยงเอง พักอยู่กับตนที่แฟลตตำรวจคลองขุด อ.บางพลี น้องปังปอนเป็นเด็กที่ร่าเริงน่ารัก ทุกๆเช้าลูกสาวจะเป็นคนพาน้องปังปอนมาส่งที่โรงเรียนเอง ก่อนจะเลยไปทำงานที่บริษัทหย่งจุ้น จำกัด ที่อยู่ใกล้ๆกัน

ส่วนตอนเย็นตนจะเป็นคนไปรับหลานชายที่โรงเรียนด้วยตัวเองทุกครั้ง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทั้งนี้ จะนำศพหลานชายไปตั้งสวดที่วัดบางพลีใหญ่ใน เป็นเวลา 7 วัน ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหายยังไม่คิดถึง คงต้องรอให้เสร็จงานศพหลานชายก่อน



ด้าน พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ รุ่งมณี สารวัตรเวรเจ้าของคดี

กล่าวถึงการดำเนินคดีว่า จากการสอบสวน พยานและเด็กเก็บเงินค่าโดยสาร ทราบว่าคนขับรถเป็นหญิงเพิ่งรับเข้ามาทำงานทราบเพียงชื่อเล่นว่า อ้อย อายุประมาณ 30 ปี ทางตัวแทนบริษัทสมุทรเจ้าพระยาจำกัด ได้ส่งคนมาติดต่อเรื่องการชดใช้ค่าทำศพและค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมทั้งอยู่ระหว่างตรวจสอบและติดตามตัวคนขับรถคันที่ก่อเหตุมามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีต่อไป



แหล่งที่มา : ไทยรัฐ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์