เมล์115ทำเสียวไฟไหม้กลางสี่แยกคนหนีวุ่น

ภาพข่าวจาก INN


รถเมล์ สาย 115 ทำเสียว ไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง กลางแยกพระโขนง ผู้โดยสารเต็มคัน หนีตายจ้าละหวั่น โชคดี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ รถโดยสาร บริเวณแยกพระโขนงตัด ถ.พระราม 4 จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถเมล์ร่วมบริการ สาย 115 สีฟ้าขาว ทะเบียน 11-2432 กทม. โดยเพลิงได้ลุกไหม้จากห้องเครื่องและลุกลามไปยังห้องโดยสาร

โดย นายสำเริง แสงมณี คนขับรถ ให้การว่า ขณะรับส่งผู้โดยสารมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้คลุ้งกระจายทั่วรถ ก่อนที่จะตัดสินใจให้ผู้โดยสารลงจากรถทุกคน

จากนั้น ก็รีบไปเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณนั้นเข้าช่วยเหลือ และขณะนั้น รถได้เกิดเพลิงลุกไหม้ ไหลไปชนกับต้นไม้ริมทางเท้า ส่งผลให้การจราจรติดขัด และรถที่สัญจรไปมาต่างหวาดกลัวกับอุบัติเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ใช้เวลาควบคุมเพลิงและทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว และไม่พบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม นายสำเริง โชเฟอร์ ระบุว่า ตนเพิ่งมาทำงานขับรถโดยสารเป็นครั้งแรกในวันนี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องก่อน และยังถือว่า โชคดีที่ให้ผู้โดยสารลงจากรถ มิเช่นนั้นอาจเกิดการสูญเสียได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์