เพื่อนแก๊ง 5 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง อ้างเหยื่อไม่สู้-กลับหัวเราะ เลยไม่คิดว่าข่มขืน (คลิป)

จากกรณีวัยรุ่น 5 คนข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ในร้านทุกอย่าง 10 บาทนั้น ล่าสุด เพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องนี้มีการวางแผน แต่ตัวเองไม่ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากออกไปซื้อบุหรี่ รวมถึงพบว่ามีผู้เสียหายอีกรายด้วย

เพื่อนแก๊ง 5 โจ๋รุมโทรมเด็กหญิง อ้างเหยื่อไม่สู้-กลับหัวเราะ เลยไม่คิดว่าข่มขืน (คลิป)

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม นายเอ็ม (นามสมมติ) น้องชายของเจ้าของร้าน เพื่อนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้าน เพื่อนคนหนึ่งนัดผู้หญิงที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊กชื่อนก มาเจอกันที่หน้าร้านเวลาประมาณตี 1 โดยมีกลุ่มเพื่อนตน รวมถึงผู้ต้องหานั่งคุยกันอยู่หน้าร้านประมาณ 5-6 คน โดยนกเดินทางมาพร้อมเจน ผู้เสียหาย โดยหลังจากนั่นคุยกันสักครู่หนึ่ง เพื่อนก็ชวนนกเข้าไปในร้าน และพยายามชวนเจนด้วย แต่เจนไม่ยอม เพื่อนจึงอุ้มเข้าไปนั่งที่โซฟาในร้าน และเพื่อนอีกคนก็ได้ชวนเจนไปด้านหลังเคาน์เตอร์ ซึ่งด้านหลังจะมีผ้าปูไว้นอนเล่น


หลังจากที่ตนกลับมาจากซื้อของ พบว่าเพื่อนคนหนึ่งกำลังนอนอยู่กับเจน โดยเพื่อนถอดกางเกง แต่ไม่ได้ถอดเสื้อ ส่วนเจนคาดว่าอาจจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน


ส่วนเพื่อนที่เหลือนั่งอยู่ตรงโซฟาด้านนอก รวมถึงนกด้วย โดยช่วงที่เข้ามาก็ไม่เห็นท่าทีของเจนไม่มีการส่งเสียงร้อง แสดงความเสียใจ แต่กลับหัวเราะสนุกสนาน ไม่มีท่าทีโมโห หลังจากนั้นเพื่อนก็ได้แยกย้ายกันไปส่งเจน


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์