เพื่อนเด็กม.2แฉแหลก! ผอ.เตรียมสู่ขอ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์!


เพื่อนเด็กม.2แฉแหลก! ผอ.เตรียมสู่ขอ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์!

      ความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ร้องเรียนพฤติกรรมผู้อำนวยการโรงเรียน มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือ โดยต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า "ที่รัก" และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า "เมีย"

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. นายศุภพงษา จันทรังษ์ รอง ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่า นายสนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.นม.เขต 6 ได้มีคำสั่งด่วนย้าย ผู้อำนวยการโรงเรียนให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 มีผลในทันที พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้คณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงได้ลงพื้นที่ทำงานได้อย่างมีอิสระ ไม่มีความกดดัน

โดยวันนี้ได้สอบปากคำคณะครู เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง กรรมการสถานศึกษา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และรายงานผลใน 7 วัน ในระหว่างนี้จะเปิดโอกาสให้ ผู้อำนวยการผู้ถูกกล่าวหาได้ชี้แจงเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ ผู้อำนวยการคนนี้ได้ เนื่องจากไม่ยอมมาโรงเรียน และปิดโทรศัพท์มือถือจนขาดการติดต่อ

อย่างไรก็ตาม กรณีเกิดพฤติกรรมที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี ถือเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรง ซึ่งเรื่องนี้มีบทลงโทษร้ายแรงถึงขั้นไล่ออก สถานเดียว รวมทั้งมีความผิดทางอาญาด้วย

ด้าน เพื่อนสนิทของ นักเรียนหญิง ม.2 กล่าวว่า หลังจาก ผู้อำนวยการย้ายมาประจำที่โรงเรียน ก็เริ่มมีพฤติกรรมใช้สายตามองนักเรียนหญิงรายนี้ลักษณะชอบพอ กระทั่งได้มีความสัมพันธ์กัน โดยนักเรียนหญิงรายนี้ได้บอกว่า ได้ชอบพอผู้อำนวยการเช่นกัน เป็นความรักต่างวัย และยังบอกอีกว่า ผู้อำนวยการจะมาสู่ขอหมั้นหมายในวันที่ 14 ก.พ.ที่จะถึงนี้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์