เพื่อนร่วมรุ่น “สล้าง” เศร้า..ช่วยกันหาตัวตั้งแต่เช้า หลังไม่มานัดเลี้ยงรุ่น ก่อนได้ยินข่าวสลด!!

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ หลัง สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี แจ้งเหตุชายพลักตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ รับแจ้งเหตุวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ 11.30 น. พบผู้เสียชีวิต คือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อายุ 81 ปี อยู่หมู่ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจนั้น โดยจดหมายสั่งเสียถึงลูกหลาน ซึ่งตอนหนึ่งของจดหมายระบุถึงสาเหตุของการกระทำนี้ ว่า พ่อคงอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี ขอทำสิ่งที่เกิดประโยชน์ คือ การคัดค้านรางคู่ขนาด 1 เมต รถไฟฟ้ายกระดับ

เพื่อนร่วมรุ่น “สล้าง” เศร้า..ช่วยกันหาตัวตั้งแต่เช้า หลังไม่มานัดเลี้ยงรุ่น ก่อนได้ยินข่าวสลด!!

วันเดียวกัน เพื่อนสนิทของ พล.ต.อ.สล้าง เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ลูกชายของ พล.ต.อ.สล้าง โทรศัพท์มาหาผม ถามว่าพ่อมางานเลี้ยงรุ่นแล้วหรือ ติดต่อพ่อไม่ได้ ผมก็บอกว่ายังไม่เห็น ให้ไปตาม ถามหาปื๊ด คนขับรถดู สักพักปื๊ดก็โทรหาผมถามว่า นายไปที่งานหรือยัง ไปรับนายที่บ้านตั้งแต่เช้าไม่เจอ จะพามางาน นัดกันไว้ ตอนนั้นทราบว่าที่บ้านเขาเริ่มตามหา ติดต่อ พล.ต.อ.สล้างไม่ได้เลย ไม่รับโทรศัพท์ ผมเองก็ยังไม่คิดอะไรมาก เพราะยังไม่ถึงเวลานัด สักพัก 10 โมงกว่าๆ ปื๊ดมาที่ร้าน มาดู มาตามหาสล้าง เราก็บอกว่าไม่เห็น ยังไม่มาเลย ครอบครัวเขาเริ่มร้อนใจกัน เพื่อนๆ นรต.14 มาถึงร้านกันเยอะแล้ว เราก็เริ่มห่วง ยังคุยกันว่าไปล้มอยู่ที่ไหนหรือเปล่า กระทั่งเกือบเที่ยง ปื๊ดโทรกลับมาหาผม บอกว่า สภ.ปากเกร็ด แจ้งว่า สล้างกระโดดห้าง เสียชีวิตแล้ว ผมเป็นคนบอกเพื่อนๆ เพื่อนนรต. 14 ทุกคนเงียบ อึ้งไป บรรยากาศตอนนั้นเงียบมาก เราทุกคนเสียใจ ไม่มีใครคาดคิดว่า สล้างจะทำแบบนี้ เราคิดไม่ถึงกันเลยว่าเขาจะทำ เขาไม่เคยพูดเลยว่าจะทำ"


"สล้างพูดเปรยกับเพื่อนๆ เสมอ ชีวิตเขาจะไม่เป็นภาระให้ใคร ถ้าต้องป่วยและทรมานร่างกายเขาไม่เอา ตอนนี้ทราบว่าสุขภาพเขาไม่ค่อยดี โดนลมแรงๆไม่ได้ ตอนนี้ตามองเห็นแค่ข้างเดียว เพราะอีกข้างเป็นต้อหิน เขาบ่นเรื่องสุขภาพอยู่บ้างและย้ำจะไม่เป็นภาระใคร อีกเรื่องทราบว่ามีปัญหาส่วนตัวเรื่องครอบครัวที่ยังอยู่ระหว่างการฟ้องร้องในชั้นศาล นี่อาจกวนใจเขา เรื่องประเทศชาตินี่อาจตามมาด้วย เขาห่วงเรื่องโครงการสร้างรถไฟมาก พูดตลอด ห่วงเรื่องการคอรัปชั่นของนักการเมืองที่ทำให้โครงการดีๆเกิดขึ้นไม่ได้" เพื่อนสนิทของพล.ต.อ.สล้าง เผย

ทั้งนี้กำหนดพีธีรดน้ำศพ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ณ วัดเทพศิรินทร์ ศาลากลางน้ำ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. สวดพระอภิธรรม วันที่ 26 กพ.61 ถึงวันที่ 5 มีนาคม 61 เวลา 19.00 น. เว้นวันที่ 1 มีนาคม


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์