เพื่อนบ้านเรียก1แสน กล่าวหาสุนัขแพนเค้กสร้างปัญหา

เพื่อนบ้านเรียก1แสน กล่าวหาสุนัขแพนเค้กสร้างปัญหา

เพื่อนบ้านโร่ร้องตำรวจ ระบุสุนัขตัวโปรดของนางเอกสาว “แพนเค้ก” ซุกซนวิ่งเข้าบ้านถึง 3 ครั้ง ทั้งกัดไก่แจ้ทั้งทำลายข้าวของ ฉุนกล่าวแค่ขอโทษแต่ไม่เคยหาวิธีป้องกัน ด้านพ่อดาราสาวพาสารวัตรหมี เจรจาไม่เป็นผล

ที่ สน.มีนบุรี เมื่อวันที่ 15 ม.ค. นางอัมภิกา แพเจริญชัยอายุ 53 ปี อาชีพนักบริหารทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

พร้อมด้วย น.ส.อุบลรัตน์ แพเจริญชัย อายุ 25 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวลูกสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) ดรุณี ประเสริฐ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันเนื่องจากมีความเดือดร้อนหลังสุนัข พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีของ น.ส.เขมนิจ หรือ แพนเค้ก จามิกรณ์ นางเอกสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันบุกเข้ามากัดไก่แจ้และทำลายข้าวของภายในบ้านพักตัวเอง เลขที่ 295/31หมู่บ้านริมสวนรามอินทรา ถนนรามอินทรา ซอย 119/1 แขวงและเขตมีนบุรี

นางอัมภิกา ให้การว่า บ้านของแพนเค้กอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านใกล้กับป้อมยาม
 
ส่วนบ้านของตนอยู่ในซอย 1 ถัดมาประมาณ4 หลัง ระยะทางห่างกัน 200 เมตร โดยสุนัขของแพนเค้กได้วิ่งเข้ามาบ้านตนทั้งหมด3 ครั้ง ครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ได้เข้ามากัดไก่แจ้ที่เลี้ยงไว้บริเวณด้านหลังบ้านพอกัดเสร็จก็คาบวิ่งไปบ้านดาราสาว ทำให้แม่บ้านที่ดูแลต้องช่วยกันจับไว้ส่วนไก่แจ้ก็มีอาการช็อกจนหมดสติ หลังเกิดเหตุ นายนทีเทพ จามิกรณ์ พ่อของดาราสาวได้มากล่าวขอโทษ พร้อมกับนำน้ำหวานมาให้ 1 ขวด รวมทั้งให้สัตวแพทย์มาช่วยรักษาไก่แจ้ด้วยจึงถือว่าจบด้วยดี


เพื่อนบ้านเรียก1แสน กล่าวหาสุนัขแพนเค้กสร้างปัญหา

นางอัมภิกาเปิดเผยอีกว่า ต่อมา เวลา 15.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.56 สุนัขตัวเดิมก็วิ่งเข้าบ้านตนเป็นครั้งที่ 2

โดยพยายามเข้าประตูหน้าแต่ติดมุ้งลวดจึงวิ่งอ้อมไปประตูด้านหลังบ้านที่ติดอยู่กับครัว จากนั้นพอเข้ามาได้ก็วิ่งขึ้นบันไดไปชั้น2 เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเดินออกมาจากห้องนอนพอดี เมื่อต่างฝ่ายมาประสบพบเจอกันเข้าทำให้ทั้งสองฝ่ายตกใจก่อนที่แม่บ้านนางเอกสาวจะมาจับไว้ได้ ตนจึงฝากให้แม่บ้านไปบอกนางเอกสาวว่าช่วยหามารตการดูแลหน่อยก่อนที่พ่อนางเอกและแม่บ้านจะหิ้วส้ม 1 กก. มามอบให้พร้อมกล่าวคำขอโทษอีกครั้ง

นางอัมภิกากล่าวต่อว่า จนกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำขึ้นเป็นครั้งที่3โดยเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
ขณะที่ตนเปิดประตูบ้านเพื่อนำรถฮอนด้า ฟรีด สีดำ ป้ายแดง ที่จอดไว้หน้าบ้าน ถอยกลับเข้าบ้าน สุนัขจอมแสบได้วิ่งเข้ามาอีกและยังใช้จมูกดันประตูมุ้งลวด ทำให้ตนเกือบล้มหัวฟาดพื้น ยังดีที่ลูกสาวรับไว้ทันส่วนประตูเสียหายเล็กน้อย ก่อนที่มันจะวิ่งไปประตูหลังบ้าน ต่อมา แม่บ้านนางเอกสาวก็มาช่วยกันจับไว้ได้


เพื่อนบ้านเรียก1แสน กล่าวหาสุนัขแพนเค้กสร้างปัญหา

เมื่อเห็นว่าเกิดเหตุซ้ำซากและไม่เป็นไปตามที่รับปากกันไว้จึงให้แม่บ้านโทรศัพท์หาคุณแม่ของดาราสาวเพื่อพูดคุย และก็ได้รับคำขอโทษมา
 
แต่ตนได้ตอบกลับไปว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะดำเนินการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 1 แสนบาทเพื่อให้จริงจังกับการป้องกันมากกว่านี้
ยืนยันว่าไม่ได้เห็นแก่เงินและพร้อมจะนำเงินนั้นไปทำบุญอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับสุนัข


"จากนั้นหลังแม่นางเอกสาวรู้ความต้องการของตน เจ้าตัวได้ขอเวลาคิดตรึกตรองกระทั่งโทรฯกลับมาหาตนอีกครั้ง พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปว่า ให้ตามที่ร้องขอไม่ได้เพราะจำนวนเงินมากไป นอกจากนี้ ยังบอกว่าตนประมาท ปล่อยให้สุนัขเข้าบ้านได้ถึง 3ครั้ง และโวยวายเกินเหตุด้วย จึงเข้าแจ้งความทันทีในตอนเย็นเมื่อวาน"

นางอัมภิกา ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อเวลา 09.30น. วันนี้ พ่อนางเอกสาว และร.ต.อ.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ “สารวัตรหมี”

แฟนหนุ่มของแพนเค้ก รวมทั้งสายตรวจของสน.มีนบุรี ได้เข้ามาเจราจา แต่ปรากฏว่ากลับพูดกันไม่รู้เรื่องและมีปากเสียงใส่กันอีกจนต้องมาไกล่เกลี่ยอีกรอบที่โรงพัก
แต่พ่อนางเอกสาวก็ยังไม่ยอมไกล่เกลี่ยอยู่ดีและเดินทางกลับไปทันทีตนจึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะปรึกษากับทนายความเพื่อดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งต่อไป.

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงเรื่องราวกับ นายนทีเทพ พ่อของนางเอกสาว

โดยได้กล่าวสั้นๆว่า ทุกครั้งที่เกิดเรื่อง
ตนก็ยอมรับผิดทุกครั้ง เกิด 3 ครั้ง ก็รับผิด 3 ครั้ง และยังรับผิดชอบค่าเสียหายทุกครั้งด้วย ส่วนครั้งนี้ที่เรียกเงิน 1 แสนบาท ถือว่าเยอะไป อยากให้ชี้แจงว่ามีอะไรเสียหายบ้าง ตนจะจ่ายตามความเหมาะสมเท่านั้น แต่ถ้ายืนกรานจะเอาตามนั้นจริงก็ไม่พร้อมจ่าย หากคู่กรณีไม่พอใจจนถึงขั้นฟ้องร้องก็ยินดี เพราะตนแค่อยากให้ไตร่ตรองถึงความเหมาะสมด้วย.


เพื่อนบ้านเรียก1แสน กล่าวหาสุนัขแพนเค้กสร้างปัญหา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์