เพื่อนบ้านเผย!! ยังไม่เห็น ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ บอกยังเคารพรักเหมือนเดิม

เพื่อนบ้านเผย!! ยังไม่เห็น ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ บอกยังเคารพรักเหมือนเดิม

เพื่อนบ้านเผย ไร้เงา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ ตั้งแต่กลับบ้านระบุ ยังเคารพและรักเหมือนเดิม บอกบิดาและมารดาของท่านผู้หญิงเป็นกันเองและไม่เคยลืมเพื่อน
        
วันนี้ (15 ธันวาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานข่าวหลังจากที่ ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี  ได้ขอพระราชทานกราบบังคมทูลลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับไปยัง อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เพื่อกลับไปใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่บ้านเกิด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 ธันวาคม 2557) ผู้สื่อข่าวระบุว่า ที่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 6 ต.วัดเพลง อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ของท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี เป็นไปอย่างเงียบเชียบ มีเพียงรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจอดอยู่ 1 ท่าน ดูแลความเรียบร้อยอยู่ด้านหน้าบ้าน และมีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวัดเพลงที่กำลังเก็บกวาดเศษวัสดุของป้อมตำรวจเก่าที่เพิ่งรื้อถอนออกไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ส่วนบ้านข้าง ๆ ภายในซอยวัดประดู่ที่มีประตูเชื่อมโยงกับอาคารอีกหลัง มีคนในบ้านเดินเข้า-ออก แต่ขณะนี้ยังไม่พบความเคลื่อนไหวของท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์แต่อย่างใด

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ระบุว่า นายอภิรุจ สุวะดี และ นางวันทนีย์ สุวะดี บิดาและมารดาของท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดประดู่ พระอารามหลวง อ.วัดเพลง จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธีทำบุญตักบาตรและถวายภัตตาหารเช้าพระในบ้านทุกเช้าเป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านที่สนิทได้เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย

พร้อมกันนี้ เพื่อนบ้านยังเผยว่า บิดาและมารดาของท่านผู้หญิงออกมาดูลิเกที่งานวัดปราโมทย์ละแวกบ้านอยู่เป็นประจำ ทั้งคู่เป็นคนติดติดและไม่ลืมเพื่อนเก่า เจอหน้าก็ทักทายพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ส่วนการกลับมาของท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ ชาวบ้านทุกคนก็ยังรักและให้ความเคารพนับถือเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมา ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ก็วางตัวเหมาะสมและช่วยเหลือชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโครงการสายใยรักจากแม่สู่ลูก แต่ทั้งนี้หลังจากท่านผู้หญิงลาออกจากฐานันดรศักดิ์ ก็ยังไม่เคยเห็นท่านออกมาจากบ้านเลยตั้งแต่กลับมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์