เพื่อนบ้านสุดทน!! ชายเก็บขยะดองในพื้นที่ ส่งกลิ่นฟุ้งเหม็นทั่ว วอนช่วยเหลือ

เพื่อนบ้านสุดทน!! ชายเก็บขยะดองในพื้นที่ ส่งกลิ่นฟุ้งเหม็นทั่ว วอนช่วยเหลือ

เกินใจจะอดทน!! ชาวปทุมธานีโวย ชายวัย 50 ปี สติเพี้ยนชอบเก็บขยะมาดองไว้ภายในพื้นที่ กลางชุมชน ส่งกลิ้นเหม็นฟุ้งไปทั่วสารทิศ  รองนายกเทศบาลท่าโขลง เผย!! เคยส่งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่กลับถูกไล่ฟัน


กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์หลังจากคุณ "อุ้ม นะจ๊ะ" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นกองขยะจำนวนมากภายในชุมชน แห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "ข้างบ้านใครขยะเยอะแบบนี้บ้าง แล้วจะทำยังไงดี‬?? เดือดร้อนค่ะ ทั้งกลิ่น ทั้งสัตว์มีพิษ เพราะมันอยู่ใกล้เขตชุมชนซอย เทพกุญชร 20 เทศบาลเมืองท่าโขลง" ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าทำไมไม่มีหน่วยงานในพื้นที่รับผิดชอบถึงปัญหาดังกล่าวบ้างเลยหรือ??

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปกรณ์ ทองปราง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เผยว่า สถานที่บริเวณดังกล่าวนั้นเป็นเขตปกครองของเทศบาลเมืองท่าโขลง โดยเป็นพื้นที่ของชายวัยกลางคนท่านหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี สติไม่ค่อยดีนัก มักจะชอบนำขยะหลากหลายชนิด เช่น ขยะเปียก แห้ง มากองไว้เป็นจำนวนมาก  ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น โดยก่อนหน้าได้มีชาวบ้านไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.ปทุมธานี เพื่อก็ให้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น อีกด้วย

จากการสอบถาม พี่ชายของผู้ก่อเหตุดังกล่าว ทราบว่า ก่อนหน้านี้น้องชายของตนได้ไปบวชเดินธุดงค์ในป่า แต่กลับออกมากลับมีท่าทางไม่เหมือนคนปกติ โดยมักชอบหาขยะมาเก็บไว้จำนวนมาก โดยอ้างว่าเป็นสมบัติ และได้เคยพาไปหาหมอแล้ว แต่น้องชายไม่สนใจ ไม่ยอมกินยา โดยกล่าว่า อย่ามารังแกกัน

ทั้งนี้ ทางส่วนของเทศบาลฯ ได้เคยส่งคนไปจัดการขยะแล้ว แต่ปรากฏว่า ถูกชายดังกล่าวไล่ฟันกลับมา จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปอีก

ที่มา http://social.tnews.co.th/content/150411/
 

เพื่อนบ้านสุดทน!! ชายเก็บขยะดองในพื้นที่ ส่งกลิ่นฟุ้งเหม็นทั่ว วอนช่วยเหลือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์