เพื่อนตร.งง?? เหตุตร.ยิงตัวตายคาโรงพัง พร้อมเผยจดหมายลาตาย!!

เพื่อนตร.งง?? เหตุตร.ยิงตัวตายคาโรงพัง พร้อมเผยจดหมายลาตาย!!

         ดาบตำรวจคนขับรถประจำตัว ผกก.สภ.ช้างเผือก ใช้ปืนยิงหัวตัวเองปางตาย ในโรงอาหารของโรงพัก ทิ้งจดหมายถึงผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานและญาติพี่น้อง คาดเครียดส่วนตัวจนหาทางออกไม่ได้ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.นพดล เอกจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเพื่อนตำรวจโรงพักช้างเผือกเชียงใหม่ว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่โรงอาหารร้านสวัสดิการ สภ.ช้างเผือก พบร่างของ ดาบตำรวจประสงค์ จางตระกูล อายุ 52 ปี ผบ.หมู่ (ป) สภ.ช้างเผือก และยังเป็น พลขับประจำตัวของ พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก นอนฟุบจมกองเลือด หายใจรวยริน สภาพถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณศีรษะเหนือใบหูด้านขวาจำนวน 1 นัด กระสุนเข้าศีรษะไม่ทะลุได้รับบาดเจ็บนอนล้มลงลักษณะตะแคงบริเวณซอกใต้โต๊ะเก็บอุปกรณ์ทำอาหารใกล้ซิงค์น้ำ ตั้งริมผนังด้านหลังร้านค้าสวัสดิการตำรวจ ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นมุมมืดสลัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัวส่ง รพ.นครพิงค์เชียงใหม่

        ที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ของทางราชการ หลังเกิดเหตุ ตกอยู่ระหว่างซอกขาของผู้บาดเจ็บ ตรวจพบซองจดหมายที่ผู้บาดเจ็บเขียนไว้ ระบุเบอร์โทรติดต่อญาติบนหน้าซอง เปิดพบกระดาษเขียนด้วยลายมือในทำนองฝากดูแลจัดการเรื่องหนี้สิน ทางตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน อาการสาหัสมาก และตรวจเก็บคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

     ล่าสุดเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทาง รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ได้แจ้งมาว่า ด.ต.ประสงค์ จางตระกูลที่ยิงตัวเองฆ่าตัวตาย ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 06.00 น. วันเดียวกันนี้ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวของผู้เสียชีวิตเอง ที่ผู้ตายได้ระบุไว้ในจดหมายเรื่องหนี้สิน ซึ่งทางญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์