เพราะบารมีพ่อทวด!! รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มมัวก้มเก็บของ ปิกอัพเสยตูมท้ายสิบล้อพังเละ!!

เพราะบารมีพ่อทวด!! รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มมัวก้มเก็บของ ปิกอัพเสยตูมท้ายสิบล้อพังเละ!!

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 เม.ย.60 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พงส.สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากทม.หลักกิโลเมตรที่ 312 + 150 หน้าปั้มแก๊ส หมู่ 4 บ้านหนองบัว ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบฯ จึงพร้อมด้วยตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ และลุงนึกประจวบรถยก รุดตรวจสอบเข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเป็นรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ GXZ360 สีขาว ทะเบียน 71-4864 สงขลา ผู้ขับขี่ชื่อนายจัด ขุนทองปาน อายุ 48 ปี ชาวสงขลา ด้านท้ายรถได้รับความเสียหายมีรถกระบะตอนครึ่งหลังคาแครี่บอย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ตฎ2561 กทม. ชนอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกได้รับความเสียหายพังยับเยิน กระจกและฝากระโปรงหน้าแตกฉีกขาดเสียหายมาก

ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารนั่งซ้ายได้รับบาดเจ็บรวม 2 ราย ทราบชื่อคนขับนายทรงพล เอี่ยมลาภะอายุ 55 ปี ชาวบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือด้านซ้าย ส่วนอีก 1 รายนั่งด้านซ้ายของรถกระบะทราบชื่อนางสาวจินตนา เพชรน้อย อายุ 52 ปี มีแผลถูกกระจกบาดที่แขนขวาเจ็บบริเวณคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนายทรงพล คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปเที่ยวบ้านภรรยาในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ในจังหวัดพัทลุงแล้วกำลังจะเดินทางกลับบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างทางได้พบว่าบัตรเติมน้ำมันได้หล่นในรถ จึงได้ก้มลงหยิบ แต่พอเงยหน้าขึ้นมามองอีกครั้งก็ปรากฏว่าเบรกไม่ทันแล้ว รถได้พุ่งเข้าชนเสยท้ายรถบรรทุกเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และเกิดความเสียหายดังกล่าว

นายทรงพลกล่าวว่า ส่วนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากเป็นเพราะพุทธคุณของหลวงพ่อทวดรุ่นเนื้อว่าน 108 ที่ตนเองคล้องคอติดตัวเป็นประจำไว้ตลอดเวลา จึงแคล้วคลาดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก เพราะที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รอดหวุดหวิดมาได้แบบนี้ทุกครั้ง อีกทั้งตนและภรรยาคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่เป็นอะไรมาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์