เผาศพพ่อ‘จา พนม’ ไร้เงาลูกชาย

เผาศพพ่อ‘จา พนม’ ไร้เงาลูกชาย


เผาศพพ่อ‘จา พนม’ ไร้เงาลูกชาย ‘เฉลิมพล มาลาคำ’ ลูกทุ่งหมอลำร่วมไว้อาลัย

 เวลา 13.50 น. วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ครอบครัวและญาติพี่น้องของจา พนม ยีรัมย์ พระเอกหนังบู๊ชื่อดัง และเพื่อนบ้านหลายร้อยคน ได้เคลื่อนศพนายทองดี  ยีรัมย์ อายุ 69 ปี ออกจากบ้านเลขที่ 88 ม.8 บ.โคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เพื่อมาทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดนิเวศน์วัฒนาราม หรือ วัดบ้านโคกสูง ห่างจากบ้านของจาพนม ประมาณ 500 เมตร  

 โดยนางริน ยีรัมย์ แม่ของจา พนม พี่ชายพี่สาวและน้องสาวของจา พนม เป็นคนถือกระถางธูปและรูปภาพของพ่อทองดี ยีรัมย์ เดินนำขบวนศพดังกล่าว ประกอบด้วย นายทวีศักดิ์ ยีรัมย์ พี่ชายคนโต , นางหัถยา ยีรัมย์ พี่สาวคนที่สอง และนางชรินทิพย์ ยีรัมย์ น้องสาวคนเล็ก 

 อย่างไรก็ตามบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด แต่ไม่พบ พระเอกดัง จา พนม ยีรัมย์ มาร่วมไว้อาลัยศพพ่อบังเกิดเกล้าครั้งสุดท้ายแต่อย่างใด พบเพียงนายเฉลิมพล มาลาคำ นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านโคกสูง บ้านเดียวกับจา พนม ยีรัมย์ เดินทางมาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้กับพ่อทองดี ยีรัมย์ ด้วย

 จากนั้นเวลาประมาณ 15.30 น. จะมีพิธีประชุมเพลิงศพและวางดอกไม้จันทน์ และมีลูกหลานของพ่อทองดี ยีรัมย์ ร่วมบวชหน้าไฟให้นับ 10 รูป โดยมีนายพนม เทียนทอง ปลัดอำเภอพนมดงรัก เป็นประธานประชุมเพลิงศพดังกล่าว ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสร้อยอย่างยิ่ง

เผาศพพ่อ‘จา พนม’ ไร้เงาลูกชาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์