เผยโฉมปก แฮร์รี่ พอตเตอร์

หน้าปกนิยายแฟนตาซีขวัญใจแฟนทั่วโลก


"แฮร์รี่ พอตเตอร์" ในเล่มสุดท้าย เล่มที่ 7 ชื่อว่า "Harry Potter and the Deathly Hallows" ที่จะออกวางในวันที่ 21กรกฎาคมนี้ เผยโฉมออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ นักอ่านกันแล้ว


โดยหน้าปกแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคล่าสุด


ดังกล่าวเป็นรูปภาพสีทองและท้องฟ้าสีส้ม และมีภาพเด็กหนุ่มใส่แว่นที่คุ้นหน้ากันดีบนหน้าปกแฮร์รี่ในเล่มอื่น ๆ 6 เล่มที่ผ่านมา เป็นผลงานของนักวาดภาพประกอบเจ้าเก่าคนเดิม "แมรี่ แกรนด์พรี" ในฉบับของสำนักพิมพ์ Scholastic จากฝั่งอเมริกา

โครงสร้างรูปอื่น ๆ รอบ ๆ แฮร์รี่


จะแสดงให้เห็นถึงหลักฐานที่ถูกทำลายล้าง และในเงาข้างหลังเขา(แฮร์รี่) เราก็จะเห็นเป็นเค้าร่างของคนอื่น และจะเป็นครั้งแรกที่หน้าปกจะห่อมาด้วย ส่วนปกหลังก็จะมีมือขยุกขยิกกางชี้ตรงไปที่แฮร์รี่ แล้วพอเปิดหนังสือมาก็จะเห็นภาพอันทรงพลังของ ´คนที่คุณก็รู้ว่าเป็นใคร´ กับดวงตาสีแดงสะท้อนแสงส่องออกมาจากหมวกของเขา

สำหรับนิยายแฟนตาซี


ซีรีส์ภาคต่อผลงานของนักเขียนชื่อดัง "เจเค โรว์ลิ่ง" เรื่องนี้ ขายไปได้แล้วทั่วโลกกว่า 325 ล้านเล่ม ส่วนตอน "Deathy Hallows" แถลงข่าวการตีพิมพ์ครั้งแรก 12 ล้านเล่มในสหรัฐฯเท่านั้นที่แถลงข่าว


ส่วนปกฉบับเด็ก


โดยสำนักพิมพ์ Bloomsbury จากฝั่งอังกฤษของเจเค เป็นภาพของแฮร์รี่ , เฮอร์ไมโอนี่ และรอน ที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่ทีเดียว ขณะที่หน้าปกของฉบับผู้ใหญ่เป็นภาพถ่ายตัว "S" อันคดเคี้ยวเหมือนงู เชื่อว่าจะเป็น "ฮอร์ครูกซ์" ที่โวลเดอมอร์เก็บดวงวิญญานของเขาที่แตกเป็นเสี่ยงๆ ไว้.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์