เผยสาเหตุ โจ๋ชักปืนจ่อ” ปู-พงษ์สิทธ์ กลางคอนเสิร์ต เพราะเรื่องแค่นี้??

เผยสาเหตุ โจ๋ชักปืนจ่อ” ปู-พงษ์สิทธ์ กลางคอนเสิร์ต เพราะเรื่องแค่นี้??

จากกรณีมีคลิปเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ‘ปู พงษ์สิทธิ์' ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอ.เมืองอำนาจเจริญ เมื่อนักร้องดังกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที ได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำเข้ามาขอจับมือบริเวณหน้าเวที แต่ ‘ปู พงษ์สิทธิ์' ได้ปฏิเสธ เนื่องจากกำลังร้องเพลงอยู่ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ‘ปู พงษ์สิทธิ์' จากนั้นนักร้องดังได้เดินมาที่ชายวันรุ่นคนดังกล่าวเพื่อแย่งปืนและเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนที่จะมีคนนำตัวชายวันรุ่นคนดังกล่าวออกไป

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อ ‘ปู พงษ์สิทธิ์' มาเล่นคอนเสิร์ตภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอ.เมืองอำนาจเจริญ โดยจังหวะที่กำลังร้องเพลงอยู่นั้น มีแฟนเพลงเป็นชายคนหนึ่งที่อยู่ในอาการมึนเมาเดินมาหน้าเวทีและขอจับมือ แต่ ‘ปู พงษ์สิทธิ์' ได้ปฏิเสธ เนื่องจากกำลังร้องเพลงอยู่ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่และจ่อไปที่นักร้องดัง ก่อนชายคนดังกล่าวจะถูกควบคุมตัวไว้ได้

พล.ต.ต.พจน์ กล่าวอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่สภ.เมืองอำนาจเจริญ ทราบชื่อพ.อ.อ.ภพไตร นาคสุวรรณ อายุ 48 ปี สังกัดกองทัพอากาศ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนและแจ้งความเอาผิดใน 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และข่มขู่ โดยไม่ได้ดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าปืนที่พ.อ.อ.ภพไตรใช้ข่มขู่นักร้องดังยังไม่ได้ขึ้นลำไว้ จึงไม่ได้แจ้งเอาผิดในข้อหานี้ ล่าสุดผู้บังคับบัญชาของพ.อ.อ.ภพไตร ได้ใช้ตำแหน่งประกันตัวพ.อ.อ.ภพไตรไปเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากนี้คงต้องรอสอบปากคำ ‘ปู พงษ์สิทธิ์' ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมสอบถามไปยังสถานบันเทิงด้วยว่า เหตุใดถึงปล่อยให้มีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปได้


เผยสาเหตุ โจ๋ชักปืนจ่อ” ปู-พงษ์สิทธ์ กลางคอนเสิร์ต เพราะเรื่องแค่นี้??



ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์