เผยภาพปริศนาแบล็คฮอว์คคนละภาพกับวันตกจริง


ภายหลังจากที่มีภาพผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งหันหน้าไปทางออกด้านซ้าย บริเวณปากประตูเครื่องเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์ค ระหว่างที่บินไปปฏิบัติภารกิจก่อนจะประสบอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพผู้หญิงปริศนากันไปต่าง ๆ นานา

เนื่องจากขณะที่บินไปปฏิบัติภารกิจในวันที่ 19 กรกฏาคม ที่เฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์คประสบอุบัติเหตุตก มีนายทหารไปกันทั้งหมด 8 นาย ช่างภาพ 1 คน รวมเป็น 9 คน และทั้งหมดเป็นผู้ชาย แต่ในภาพกลับปรากฎภาพหญิงสาวด้วย

ล่าสุดฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ชี้แจงในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โดยระบุว่า ภาพดังกล่าวเป็นคนละวันกับวันที่เกิดเหตุ หากสังเกตดี ๆ ในภาพจะพบว่า วันที่เกิดเหตุขณะที่แบล็คฮอว์คกำลังขึ้นนั้น พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 สวมหูฟังอยู่ต่ในภาพดังกล่าว พล.ต.ตะวัน กลับไม่ได้สวมหูฟังอยู่ ซึ่งจริง ๆ แล้วภาพดังกล่าวเป็นภาพในการปฏิบัติงานก่อนหน้าเที่ยวบินที่ตกที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และผู้หญิงที่ปรากฎในภาพก็เป็นผู้สื่อข่าวของ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ส่วนเทปของช่างภาพ ศรวิชัย อุบัติเหตุแบล็กฮอว์คเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่อช.แก่งกระจานนั้น วันนี้ (29 ก.ค.) 17.20น. รายการฮาร์คคอร์ข่าว ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จะนำภาพสุดท้ายของภารกิจ มาเผยแพร่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์