เผยปมหนุ่มดิ่งตึกดับ เคยหนีไปเป็นหนุ่มก่อสร้างเหตุอยากตัดสัมพันธ์แฟนสาวประเภทสอง!

จากกรณี เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.ท.พลวัฒน์ นาคถมยา รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกจากอาคาร คอนโดมิเนียม ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย สูง 27 ชั้น บริเวณชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นชั้นลอย ส่วนของการออกกำลังกาย สวนหย่อมและสระว่ายน้ำ พบศพนายกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ศึกษาอยู่ที่ศูนย์ฝึกพานิชย์นาวี พักอาศัยอยู่ที่ ห้องเลขที่ 284 ชั้น 16 เอ เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดลายขวางสีขาวดำ กางเกงขาสั้นสีดำ กระดูกแขนขาหักผิดรูป สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอาศัยร่วมกับนายเฌอมารา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แฟนสาวประเภทสอง ที่คบหากันมา 7 เดือน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากที่นายเฌอมาราได้เปิดโทรศัพท์ของผู้เสียตายดูเฟสบุ๊ค และพบว่าผู้ตายได้มีการพูดคุยกับแฟนเก่า จึงทำให้เกิดความหึงหวงและได้ทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ตายจะน้อยใจตัดสินใจกระโดดออกจากหน้าต่างห้องพักลงมาเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งใหนิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตรต่อไป

ความคืบหน้า วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และภายในห้องพัก พบว่าภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ประกอบกับ ได้สอบแฟนสาวประเภทสอง ที่อยู่ในห้อง และกลุ่มเพื่อนสนิท พบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว กระทั่งมีปากเสียงกับแฟน จึงตัดสินปัญหาด้วยการกระโดดลงมาเสียชีวิตเอง โดยไม่มีผู้อื่นทำให้เสียชีวิต ในส่วนของทางญาติของผู้เสียชีวิต ก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ในครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่าก่อนที่จะเสียชีวิต พบว่านายกานต์ เคยหนีออกจากบ้าน มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยตัดการสื่อสารกับทางญาติและคนใกล้ชิด ซึ่งสาเหตุเนื่องมาจากเกิดความรำคาญแฟนสาว ที่เวลาจะไปธุระที่ไหนมักจะคอยเกาะติดตามไปด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนไม่มีเวลาเป็นการส่วนตัว กระทั่งแอบไปทำงานเป็นคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งย่าน พระประเแดง กระทั่งต่อมาได้ลองเปิดโทรศัพท์มือถือขึ้น ทำให้นายเฌอมารา เสนามาตย์ แฟนสาวประเภทสอง ทราบตำแหน่งที่อยู่ ตามมาพบก่อนมีปากเสียงกันอีก

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ ได้นำดอกไม้ พร้อมทั้งจุดธูปเพื่อขอขมา และอัญเชิญ ดวงวิญาณ ผู้เสียชีวิต บริเวณจุดเกิดเหตุ ที่ผู้ตายโดดลงมาเสียชีวิต เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับพนักงาน และ คนที่พักในคอนโดแห่งนี้


เผยปมหนุ่มดิ่งตึกดับ เคยหนีไปเป็นหนุ่มก่อสร้างเหตุอยากตัดสัมพันธ์แฟนสาวประเภทสอง!


เผยปมหนุ่มดิ่งตึกดับ เคยหนีไปเป็นหนุ่มก่อสร้างเหตุอยากตัดสัมพันธ์แฟนสาวประเภทสอง!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์