เผยนาทีมรณะ หนุ่มใช้มีดเชือดคองูหลาม แต่ก็ไม่รอด โดนรัดจนตาย


จากเหตุการณ์สยดสยอง เมื่อนายสวรรค์ ทับคล้าย อายุ 55 ปี ถูกงูหลามขนาดใหญ่ตัวยาวกว่า 3 เมตร ฉกกัดแล้วเลื้อยรัดพันคอกับลำตัวจนเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตานางแสวง ทับคล้าย อายุ 63 ปี พี่สาว ซึ่งพยายามช่วยดึงงูออกจากร่างน้องชายแต่ก็ไร้ผล เลยร้องตะโกนให้คนมาช่วยแทน แต่ก็ไม่ทันการแล้ว นายสวรรค์ถูกงูรัดจนขาดใจตาย

งานศพของนายสวรรค์ ซึ่งมีญาติพี่น้องมาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก โดยญาติที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากนางแสวงตะโกนเรียกให้ช่วย ญาติและเพื่อนบ้านมาถึง ก็พบนายสวรรค์นอนแน่นิ่ง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่แขนและมือมีรอยถูกกัด ส่วนงูหลามตัวใหญ่ก็ยังเลื้อยรัดพันแขนอยู่ และตั้งท่าจะฉกส่งเสียงขู่ตลอดเวลา ชาวบ้านจึงช่วยกันจับใส่กระสอบปุ๋ย ก่อนพบว่าที่คองูก็มีรอยถูกมีดเฉือนเช่นกัน


เผยนาทีมรณะ หนุ่มใช้มีดเชือดคองูหลาม แต่ก็ไม่รอด โดนรัดจนตาย


จากการสอบถามญาติทราบว่า งูหลามตัวนี้นายสวรรค์ได้จับมาขังไว้ในโอ่งใต้ถุนบ้านนาน 3 วันแล้ว เบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุนายสวรรค์คงจะจับงูขึ้นมาจากโอ่ง แต่พลาดท่าถูกงูรัด แล้วเกิดการปล้ำสู้ ก่อนจะใช้มีดที่ถือในมือเฉือนคองูหวังให้ปล่อย แต่งูกลับยิ่งบีบรัดร่างแน่นและเลื้อยขึ้นไปพันที่คอ จนทำให้เสียชีวิตต่อหน้าพี่สาวที่พยายามจะช่วยเหลือ สร้างความเศร้าโศกเสียใจอย่างมาก

เผยนาทีมรณะ หนุ่มใช้มีดเชือดคองูหลาม แต่ก็ไม่รอด โดนรัดจนตาย

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์