“เป๋า” ยัน “น้องเนย” มีเอี่ยวแน่ รู้เห็นพาเพื่อนรุมทำร้าย (คลิป)

นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า อายุ 25 ปี เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังวานนี้ได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน จากกรณีถูกกลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ

“เป๋า” ยัน “น้องเนย” มีเอี่ยวแน่ รู้เห็นพาเพื่อนรุมทำร้าย (คลิป)

นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนและเพื่อน 7-8 คน ได้ไปเที่ยวกินดื่มที่สถานบันเทิงย่านรามอินทรา และได้เจอกับ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือ น้องเนย แฟนสาวของเก่ง ลายพราง ที่เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ และหลังจากกินดื่มเสร็จ น้องเนย ก็ชวนตนไปดื่มต่อที่คอนโด ตอนแรกตนก็ปฏิเสธ แต่น้องเนย คะยั้นคะยอให้ไป ตนจึงตอบตกลงแต่ขอชวนเพื่อนไปด้วย เมื่อไปถึงคอนโด น้องเนย กลับพาไปที่ห้องของเพื่อน ที่อยู่ชั้น 8 พร้อมอ้างว่าที่ห้องของตนเองรก จึงไม่อยากให้เข้าไป เมื่อดื่มกินกันไปสักพัก น้องเนย ได้ขอตัวไปนอน ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 8-10 คน กรูเข้ามาในห้อง ตนจำชื่อได้ 4 คน คือ นายฟา, นายปาด, นายนก และนายแบงค์ ที่ตนเคยทะเลาะ ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อ 1 เดือนก่อน เพราะนายแบงค์คิดว่า ตนไปจีบน้องแนน แฟนนายแบงค์

นายวุฒิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวเชื่อว่า น้องเนย น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญที่คู่อริ จะรู้ว่าตนดื่มกินอยู่ในห้องดังกล่าว และบุกเข้ามาทำร้าย ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตนเชื่อว่าคือเรื่องชู้สาวที่มีความขัดแย้งกับนายแบงค์

“เป๋า” ยัน “น้องเนย” มีเอี่ยวแน่ รู้เห็นพาเพื่อนรุมทำร้าย (คลิป)

ขณะที่พ.ต.ท. สราวุธ ระบุว่า ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มคนร้ายทั้งหมด ซึ่งทางผู้ปกครองของคนร้ายบางคน ได้ประสานเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยมีการประสานเข้ามอบตัวทั้งหมด 5 คน เบื้องต้น ทางตำรวจจะแจ้งข้อหากับกลุ่มคนร้าย 2 ข้อหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และข้อหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนข้อสันนิษฐานปมครั้งนี้คาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาวเพียงอย่างเดียว สำหรับประเด็นที่ว่าเรื่องดังกล่าว น้องเนยจะมีส่วนรู้เห็นหรือไม่นั้น คงต้องสอบปากคำเจ้าตัวก่อน ซึ่งล่าสุด ยังไม่ได้รับการประสานว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเดินทางเข้าพบตนเองเมื่อใด และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้หากไม่ติดต่อมา ทางตำรวจก็จะทำการออกหมายเรียกต่อไป

“เป๋า” ยัน “น้องเนย” มีเอี่ยวแน่ รู้เห็นพาเพื่อนรุมทำร้าย (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา innnews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์