“เป้า สายัณห์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวงการเพลงลูกทุ่ง

สายัณห์ สัญญาสายัณห์ สัญญา


ศรชัย เมฆวิเชียร เผย สายัณห์ สัญญา เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวงการลูกทุ่ง ส่วนสภาพจิตใจยังเข้มแข็งดี แม้ป่วยมะเร็งตับ

 

บรรยากาศ ที่ รพ.ศรีวิชัย ย่านเขตบางกอกน้อย ขณะนี้คับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนจำนวนมากที่รอปักหลัก รายงานข่าวอาการป่วยของ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดย ศรชัย เมฆวิเชียร เพื่อนนักร้องลูกทุ่ง เปิดเผยว่า เดิม สายัณห์ ป่วยด้วยโรคเบาหวาน และกรดไหลย้อน ระยะหลังมีอาการทรุดลง จนเมื่อวันที่ 15 ก.ค.56 ที่ผ่านมา ดูโทรมมาก ตนจึงพามารักษาตัวที่ รพ.ศรีวิชัย แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบจุดสีดำ ที่ปอดและตับ

 

ซึ่งเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า อาจจะเป็นมะเร็ง แต่ตนไม่ทราบว่าอยู่ในระยะใด โดยเริ่มต้นที่ตับอ่อนและลุกลามไปที่ตับ ส่วนสภาพจิตใจ ของ สายัณห์ ในขณะนี้เข้มแข็งดี และปลงกับชีวิต ส่วนรายละเอียดอาการป่วยที่ชัดเจน แพทย์เจ้าของไข้ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 14.00 น. ต่อไป โดยไม่มีการยืนยันว่า สายัณห์ จะแถลงข่าวด้วยตัวเองหรือไม่ แต่ได้มีการอัดเทปเปิดใจของนักร้องลูกทุ่งคนดังไปตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อมอบให้กับสื่อมวลชน นำไปเผยแพร่ต่อไป

 

ทั้งนี้ ศรชัย เมฆวิเชียร ระบุต่อไปว่า เพื่อนๆ ในวงการลูกทุ่ง เตรียมจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ให้ สายัณห์ โดยเจ้าตัวยังประกาศว่า จะเป็นคอนเสิร์ต อำลาชีวิตในวงการเพลงลูกทุ่งอีกด้วย



ขอบคุณ : isnhotnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์