เป็นไปตามคาด!ผกก.ทุกนาย ปัดใช้บริการวิคตอเรีย ซีเครท


กรณีเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และฝ่ายปกครอง จับกุมสถานบริการอาบอบอวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พบหญิงสาวถูกนำมาค้าประเวณี 113 ราย และบัญชีแสดงรายชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปใช้บริการ โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีตำรวจเข้าใช้บริการอาบอบนวด จึงสั่งให้ ผกก.ทุกนายในสังกัด บช.น. ประกอบด้วย บก.น.1-9 บก.สปพ.(191) บก.สส. บก.อก. บก.จร. บก.อคฝ. กก.ดส. และศฝร. ทำรายงานชี้แจงหลังปรากฏหลักฐานว่า ตำรวจในสังกัดเข้าไปใช้บริการ ช่วงเวลา 19.30-22.00 น. ของวันที่ 10 ม.ค.


คืบหน้าเมื่อวันที่ 29 มกรามคม มีรายงานว่า คณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ได้รับรายงานชี้แจงจาก ผกก.ทั้งหมดแล้ว และเป็นไปตามคาด ผกก.ทุกนายให้การปฏิเสธเหมือนกันหมด จากการสอบปากคำผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ครบ 7 ปาก ทั้งหมดให้การไม่รู้ไม่เห็น ตรงนี้ทางคณะกรรมการฯ จะเข้ามาตรวจสอบคำให้การอีกครั้ง ภายในสัปดาห์นี้ จะสอบปากคำเหยื่อที่เป็นเด็ก พนักงานนวด และสาวต่างด้าว โดยนำรูป ผกก.ไปให้ดูว่าวันเวลาดังกล่าว นายตำรวจคนไหนเข้าไปใช้บริการ จากนั้นจะนำคำให้การมาพิจารณาอีกที หลังจากนี้คณะกรรมการฯ จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อที่จะนำไปสู่ตัวบุคคลให้ได้

กรณี ผกก.สน.วังทองหลาง มีรายงานชี้แจงว่า วันเวลาดังกล่าวตัวเขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหลักฐานการเดินทางออกนอกประเทศ เช่น ภาพถ่าย วีซ่า พาสปอร์ต ได้เดินทางไปก่อนและหลังวันที่ 10 ม.ค. ตอนนี้พิจารณาได้เป็น 3 อย่างคือ 1. การที่ ผกก.สน.วังทองหลาง ไปใช้บริการคงเป็นไปไม่ได้ เพราะตัวอยู่ต่างประเทศ 2. หากมีคนโทรไปหา ผกก.เพื่อขอสิทธิ์ค่าส่วนลดอาบน้ำ แต่กรณีดังกล่าวเป็นส่วนลดค่าอาหาร ผกก.คงไม่โทรศัพท์ทางไกล เพื่อขอส่วนลดให้ และ 3. กำลังเป็นที่น่าสงสัยว่า พนักงานด้วยกันอาจจะมีการแอบอ้าง เพราะบางคนไม่ได้รับสิทธ์ให้มีส่วนลด จึงแอบอ้างลงบิล ผกก.โดยที่เจ้าตัวไม่รู้


สำหรับช่วงเวลา 20.30 น.-22.00 น. ของวันที่ 10 ม.ค. คนที่จะรู้ว่าใครเข้าใช้บริการมีอยู่ 2 คน คือตัว ผกก.เองและตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใคร และพนักงานเชียร์แขก 3 ราย ที่กำลังหลบหนีหมายจับ ส่วนการสืบสวนข้อเท็จจริงมีกรอบระยะเวลา 60 วัน บวกอีก 30 วัน เรื่องดังกล่าวมีผู้เกี่ยวข้องมากมาย ทางคณะกรรมการฯ จะต้องสอบพยานหลายปาก โดยได้รับการยืนยันว่า คณะกรรมการฯ พยายามสืบสวนข้อเท็จจริงให้เสร็จภายใน 60 วัน แต่มีความยากอยู่ที่ 1. ในใบส่วนลดไม่ได้ระบุชื่อ เพราะระบุแค่สังกัด 2. ผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะพนักงานเชียร์แขก ไม่ยอมให้การใดๆ และ 3. พนักงานแคชเชียร์อีก 3 คน กำลังหลบหนีหมายจับอยู่


เป็นไปตามคาด!ผกก.ทุกนาย ปัดใช้บริการวิคตอเรีย ซีเครท

Cr.nation


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์