เป็นเรื่อง! บิ๊กตร.สั่งสอบ “ส.ต.ต.หนุ่ม”จัดวิวาห์”หนุ่มใหญ่” ชาวเน็ตวิจารณ์กระหึ่ม!!

เป็นเรื่อง! บิ๊กตร.สั่งสอบ “ส.ต.ต.หนุ่ม”จัดวิวาห์”หนุ่มใหญ่” ชาวเน็ตวิจารณ์กระหึ่ม!!

จากกรณีที่โลกโซเชี่ยลต่างแห่แชร์เรื่องราวหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจหอบสินสอดไปขอตำรวจหนุ่มยศส.ต.ต.แต่งงาน โดยมีการจัดทำการ์ดแต่งงานที่ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันและแจกจ่ายเชิญแขกมาร่วมงานแต่งงานเรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดจัดงานที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 7 บ้านหนองทุ่ม ต.ป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ในวันที่ 10 พ.ค.ที่จะถึงนี้

โดยผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 7 บ้านหนองทุ่มซึ่งเป็นบ้านเกิดส.ต.ต.ธนเดช สุขทวินันท์ ตำรวจประจำสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบนายโสภา และนางเทวี จอมคำสิงห์ พ่อและแม่ของส.ต.ต.ธนเดช ซึ่งได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ถูกแชร์กระฮึ่มในโลกโซเชี่ยลว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

นายโสภากล่าวว่า หนุ่มใหญ่นักธุรกิจได้หอบสินสอดมาสู่ขอและจะแต่งงานกับลูกชายของตน และทั้งคู่มีกำหนดจัดงานวิวาห์โดยใช้บ้านหลังนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ในวันที่ 10 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยช่วงเช้าจะมีพิธีบายศรีสู่ขวัญตามประเพณี จากนั้นจัดเลี้ยงโต๊ะจีน นอกจากนั้นยังมีหมอลำซิ่งมาแสดงภายในงานด้วย สำหรับส.ต.ต.ธนเดช เป็นลูกชายคนโต มีน้องสาว 1 คน ขณะที่หนุ่มใหญ่ที่จะมาแต่งกับลูกของตนนั้นทราบเพียงว่าเป็นนักธุรกิจ มีพื้นเพเป็นคนจ.ยโสธร แต่ไม่ทราบว่าทำธุรกิจอะไร

นอกจากนี้ พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.วังน้อย ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต.ธนเดช เปิดเผยว่า ส.ต.ต.ธนเดช มีตำแหน่งเป็นผบ.หมู่งานป. ช่วยราชการงานจราจร เรียบจบจากโรงเรียนนายสิบตำรวจเมื่อปี 2559 และได้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สภ.วังน้อย ได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว และส.ต.ต.ธนเดช ได้เข้ามาลากลับบ้านเพื่อไปแต่งงานที่จ.ร้อยเอ็ดแล้ว ซึ่งตนก็ได้อนุญาตให้ลากลับบ้านไปเตรียมงานจัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

แต่ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค. มีการเผยแพร่หนังสือคำสั่งของพ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม ปฏิบัติหน้าที่แทน ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ให้ตรวจสอบกรณีที่มีข่าวว่าส.ต.ต.ธนเดช สุขทวินันท์ ตำรวจประจำสภ.วังน้อยกำลังเข้าวิวาห์กับชายหนุ่มว่าเป็นความจริงหรือไม่ และให้ตรวจสอบด้วยว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการขัดต่อระเบียบวินัย ข้อบังคับ และประมวลจริยธรรมอันดีงามของข้าราชการตำรวจหรือไม่ และให้รายงานผลสอบภายใน 4 วัน โดยหนังสือลงวันที่ 4 พ.ค.

อย่างไรก็ตาม คำสั่งดังกล่าวเกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยสงสัยว่ามีการห้ามไม่ให้ข้าราชการตำรวจชายแต่งงานกับผู้ชายจริงหรือไม่


เป็นเรื่อง! บิ๊กตร.สั่งสอบ “ส.ต.ต.หนุ่ม”จัดวิวาห์”หนุ่มใหญ่” ชาวเน็ตวิจารณ์กระหึ่ม!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์