เป็นเด็กมีปม? ยายเปิดใจทั้งน้ำตา เผยนาทีหลานโทรหาก่อนไลฟ์สดดิ่งพระราม8


จากกรณี หญิงสาววัย 18 ปี กระโดดสะพานพระราม 8 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันยังหาร่างหรือตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวไม่พบ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 3 ม.ค.61 ญาติน้องผู้เสียชีวิต คือ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ อายุ 18 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ระนอง ซึ่งกำนัน ต.บางนอน ได้ตรวจสอบบัญชีรายชื่อลูกบ้านแต่ไม่พบ และเดินทางไปบ้านหลังหนึ่ง พบนายมนัส วรพันธ์ เจ้าของบ้านซึ่งระบุว่า ญาติๆผู้ตายเคยอยู่บ้านหลังกล่าวจริง กับทางญาติๆ ยายและน้าหลาน แต่ได้ย้ายออกไปนานแล้ว แต่พอมีเบาะแสที่อยู่ที่ย้ายออกไปทำมาหากิน


เป็นเด็กมีปม? ยายเปิดใจทั้งน้ำตา เผยนาทีหลานโทรหาก่อนไลฟ์สดดิ่งพระราม8

เมื่อเดินทางตามหาญาติจนพบกับยายกาญจนา สุขุมวาท อายุ 72 ปี ซึ่งลูกๆ เปิดร้านอาหารริมถนนเพชรเกษม ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.ระนอง โดยคุณยายกาญจนา สุขุมวาท ซึ่งเดินเหินไม่ค่อยสะดวก นั่งอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อถามว่าทราบข่าวหลานสาว หรือยัง คุณยายบอกว่าเบื้องต้นทราบข่าวแล้ว และยืนยันว่าภาพบัตรประชาชน ที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เป็นของน้องน้องเคลียร์ หลานสาวตนจริง

โดยคุณยายกาญจนา เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าเมื่อวานที่ผ่านมามีญาติๆจาก กทม.โทรมาบอกว่า น้องเคลียร์ตกน้ำตาย ซึ่งเราก็ยังไม่แน่ใจ จนมาเห็นข่างทางเฟซบุ๊ก ถึงรู้ว่าหลานมันทำจริง ตอนแรกนึกว่ามันโกหก มันสร้างภาพ ไม่นึกว่ามันจะกล้าทำ ก็ภาวนาขอให้เจอศพเร็วๆก็แล้วกัน สงสารเค้า

 


เป็นเด็กมีปม? ยายเปิดใจทั้งน้ำตา เผยนาทีหลานโทรหาก่อนไลฟ์สดดิ่งพระราม8

พร้อมเปิดประวัติของหลานสาวคนนี้ว่า ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด เพราะเด็กกำพร้าพ่อ กำพร้าแม่ ตอนแรกพ่อเขาตายไปก่อนแล้ว อยู่กับแม่แล้วมาตายทีหลัง อยู่บ้านเดียวกันมาตลอด อยู่ด้วยกันสองคนยายหลาน แม่เขาเสียตอนยังไม่เข้าเรียนในชั้นมัธยม โดยมีน้าชายที่ทำงานอยู่สิงคโปร์ ส่งเสียให้เรียนทุกอย่าง อยากจะเรียนอะไรก็ดูแลให้ทุกอย่าง ส่วนสาเหตุที่เข้าไปอยู่กรุงเทพ เพราะเพื่อนที่ระนองชวนไป ทั้งที่ที่บ้านไม่เคยให้ไปไหนเอง ลุงจะไปรับส่งโรงเรียนตลอด สองสามคนพี่น้อง ตอนจะไป ก็หนีไป ตั้ง 2-3 ปี กว่าจะโทรกลับมาหา เราก็บอกอยากจะกลับมาอยู่ระนองก็กลับมาได้นะ

ยายกาญจนา เล่าต่อว่า ก่อนที่หลานสาวจะตาย ได้โทรมาหา คืนที่เขาตายตอนตี 2 โทรมาแล้วร้องไห้ เราก็ถามลูกเคลียร์ร้องทำไม ปีใหม่แล้ว พอพูดแค่นั้น เค้าก็บอกเค้าผิดหวังเรื่องผู้ชาย ผู้ชายหลอกเค้าไปทำไม่ดี แล้วก็ร้องไห้ หลังจากนั้นสายก็ตัดไปเลย แล้วก็ติดต่อไม่ได้เลย จนมารู้ข่าวตอนเช้าที่ลูกโทรมาบอก

"ยายเลี้ยงเขาไม่เคยให้ลำบาก แต่เขามีปมด้อยเพียงเขาขาดพ่อขาดแม่ ถึงเราเป็น ปู่ย่าตายาย มันก็ไม่เหมือน พ่อแม่เขาใช่มั้ย เหมือนเขาขาดความอบอุ่น แต่เราก็ดีทุกอย่าง เวลาไปไหนก็ไปด้วยกัน ลูกชายมาทีก็เหมารถไปเที่ยวกัน เพราะเค้าเป็นคนส่งเสียหลานคนนี้ ส่วนหลานติดต่อกลับมา ไม่กี่ครั้งตั้งแต่ไปอยู่กรุงเทพ"คุณยายกล่าว

นอกจากนี้ คุณยายยังฝากช่วยประสานเรื่องการจัดการศพ และทำพิธีฌาปนกิจ เพราะไม่มีญาติพี่น้องอยู่ที่ระนอง ส่วนใหญ่จะอยู่กรุงเทพ พร้อมกันนั้นยังฝากให้ติดต่อญาติให้ช่วยจองวัด เพราะไม่รู้จะไปบอกใคร


เป็นเด็กมีปม? ยายเปิดใจทั้งน้ำตา เผยนาทีหลานโทรหาก่อนไลฟ์สดดิ่งพระราม8


เป็นเด็กมีปม? ยายเปิดใจทั้งน้ำตา เผยนาทีหลานโทรหาก่อนไลฟ์สดดิ่งพระราม8

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์