เป็นงง!? หนุ่มเจอใบสั่ง!! ทั้งที่จอดรถในโลตัส แต่พออ่านจบต้องขอบคุณคุณตร.แทน

เป็นงง!? หนุ่มเจอใบสั่ง!! ทั้งที่จอดรถในโลตัส แต่พออ่านจบต้องขอบคุณคุณตร.แทน

ชื่นชมตำรวจไทย เมื่อชาวเน็ตจอดมอเตอร์ไซค์ที่ห้าง Lotus แล้วโดนตำรวจแนบใบสั่งเตือนภัย 

สังคมออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของของสมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปรายนามว่า “สมาชิกหมายเลข 2241069″ ซึ่งได้ตั้งกระทู้ที่มีชื่อว่า “เมื่อผมจอดรถมอไซที่ห้าง Lotus แล้วโดนตำรวจแนบใบสั่ง..” ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า เขาได้ไปจอดรถมอเตอร์ไซค์ในบริเวณห้างโลตัส และกลับมากับพบกระดาษสีขาวพบเสียบอยู่บริเวณหน้ารถ พอคลี่ออกมาดูพบลักษณะคล้ายใบสั่ง จึงเกิดอาการโมโหขึ้น แต่พออ่านจบ กลับเป็นใบสั่งเตือนภัย เรียกได้ว่าจากอารมณ์โมโหกลายสลับขั้วเป็นซาบซึ้งในบัดดล

โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

“เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตะกี้สดๆร้อนๆเลยครับ เนื่องจากที่บ้านอยากจะไปหาซื้อของมาทำกับข้าวกันสักหน่อย เลยขับมอไซไป 2 คัน พ่อแม่คันนึง ผมอีกคันนึง ขับไปด้วยความสุขใจ พอถึง Lotus ก็หันเห็นจุดนึงที่รถมอไซจอดเยอะๆ อยากกระนั้นเลย จอดซิครัช รออะไร แล้วก็เดินเข้าไป Shopping กันอย่างสบายใจ แต่พอออกมาเท่านั้นแหละ ก็สังเกตุเห็น กระดาษสีขาวๆใบเล็กๆ คิดตอนแรก เอาแล้วไง โฆษณาอะไรอีกนิ มาเสียบไว้ที่คอรถ เปิดขึ้นมาเท่านั้นแหละ ชิหายแล้ว !!!!!!!

เล่มที่ 1805. เลขที่.16 ตำรสจภูธรภาค ๑ เห้ยไรวะ จอดรถตรงนี้ ทำไมโดนใบสั่ง ขึ้นเลยๆๆ ของขึ้น ตะโกนว่า เ-ีย ตัวเบ่อเร่อเลย ดังสนั่นลานจอดรถ !!! ในใจก็คิดว่า ห่า แล้วโดนเท่าไหร่วะ ก้มหน้ามองกระดาษที่อยนู่ในมือแบบสั่นหงิกๆอยู่ อ้าว ไม่มีบอกว่า ว่าเท่าไหร่ ???? เอิ่มมมม จะให้ไปตกลงที่โรงพักเหรออออ ???

อ่านต่อนะครัช โดนข้อหาอะไร !!!! แม่เจ้า ขึ้นเลยๆ ของขึ้น โดนข้อหา ไม่ได้ล๊อคโซ่/สเตอร์รถ ป๊าดดดด ดังแน่ๆ กุจะฟ้อง Social เอาให้อายยยย อยากกระนั้นเลย ต้องอ่านให้ละเอียด พออ่านจบเสร็จ .. เงียบกริ๊บ !!!

มันคือใบสั่งเตือนภัย จากพี่ตำรวจ ประมาณว่า ไอตรงเนี่ย มันมีขโมยเยอะ รถมันหายบ่อย ห้ามจอด ให้ไปจอดที่เขามีไว้ให้จอด !!!

ผมนี่บางอ่อเลย ตำรวจเขาคงดูแลพื้นที่นี้แล้วเห็นรถผมจอดอยู่ เลยมาเขียนเตือนซะหน่อย ด้วยความหวังดี !!! ยังไงก็แสดงให้เห็นว่า ที่ตำรวจไทย ไม่ได้มีใจ ไว้เขียนใบสั่งซะอย่างเดียว หน้าที่เขาก็ยังมีมาคอยดูแลในจุดที่คนอย่างเราๆมองข้ามความปลอดภัยไปด้วย ขอบคุณมากๆครัช ฮ่ะๆๆๆ มันก็เป็นเรื่องดีๆที่ผมไม่เคยเจอ คนอื่นอาจจะเคยมาแล้วเน๊อะ เลยมาแชร์เรื่องดีๆ ที่มีในสังคมกันครับ รูปก็ตามนี้เลยครัช”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์