เปิดใจสาว โดนผัวซ้อม จนแท้ง ฉุนเมียขายของขาดทุน กีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก


เปิดใจสาว โดนผัวซ้อม จนแท้ง ฉุนเมียขายของขาดทุน กีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก

โดนผัวซ้อม / เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 พ.ค. น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เปิดเผยกับ ‘ข่าวสดออนไลน์' หลังจากได้แชร์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ถูกสามี อายุ 26 ปี ทำร้ายร่างกาย และยังเป็นเหตุทำให้ตนแท้งลูกด้วย



เปิดใจสาว โดนผัวซ้อม จนแท้ง ฉุนเมียขายของขาดทุน กีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก

น.ส.บี กล่าวว่า ตนคบหาดูใจกับสามีมานานกว่า 10 ปี แล้ว แต่ก่อนตนทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งหนึ่งและมาเจอกับสามี จากนั้นจึงตัดสินใจลาออกมาทำอาชีพค้าขายข้างแกงกับสามี ซึ่งระหว่างที่ขายนั้นช่วงแรก ตนขายดี จนทำของไม่ทัน แต่มาพักหลังเริ่มเงียบ ขายไม่ค่อยได้ ขาดทุน ทำให้สามีไม่พอใจและเครียด พร้อมกับด่าทอตนว่า ทำไม่ขายได้แค่นี้ ไม่เป็นไปอย่างที่ตนคิดไว้



เปิดใจสาว โดนผัวซ้อม จนแท้ง ฉุนเมียขายของขาดทุน กีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก

ทางตนก็เป็นคนอารมณ์ร้อนเช่นกัน ก็หงุดหงิด เพราะที่ผ่านมา ตนไปซื้อของเองขายของเองคนเดียว จึงทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง สามีเป็นคนอารมณ์ร้อนมาก และลงมือทุบตีตน แม้กระทั่งตอนที่ตนเลี้ยงลูกและกำลังตั้งท้องอยู่ โดยตนมีลูก 3 คน ลูกคนแรกเป็นลูกของสามีเก่า ลูกคนที่ 2 เป็นลูกของสามีใหม่และคนที่ 3 ก็กำลังตั้งท้องอยู่



เปิดใจสาว โดนผัวซ้อม จนแท้ง ฉุนเมียขายของขาดทุน กีดกันไม่ให้เจอหน้าลูก

น.ส.บี กล่าวต่อว่า ตนถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งทุบตี และเตะเข้าที่หน้าท้อง ซึ่งทำให้ 2 เดือนก่อน ตนแท้งลูก ซึ่งที่เป็นลูกคนที่ 2 และสามีก็ไม่ได้ขอโทษอะไรเลย ก่อนที่จะออกไปอยู่ที่บ้าน หลังจากที่ตนแท้งลูกได้ประมาณ 1 อาทิตย์ สามีก็กลับมาหาพร้อมกับขอโทษ และบอกว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อช่วยกันเลี้ยงลูก ส่วนตนก็ไปทำงานที่อาบอบนวดอีกแห่ง ซึ่งเราคุยกันไว้ว่า ขอเวลา 1 ปีจะเก็บเงินและออกมาเช่าบ้านกัน เราก็ทะเลาะกันน้อยลง กลับมาอยู่แบบสามีภรรยาเหมือนเดิม

กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนเม.ย. สามีบอกว่า ทางครอบครัวอยากเจอลูก ตนจึงพาไปหาทุกเสาร์-อาทิตย์ และวันจันทร์ ก็จะมารับไปโรงเรียน แต่วันจันทร์ ตนติดงานและจะต้องไปส่งลูกคนโต จึงโทรหาสามีว่าไม่สามารถไปรับลูกได้ จึงเลื่อนเป็นวันอังคาร เพราะว่าลูกจะต้องไปฉีดวัคซีน แต่พอวันอังคารตนติดงานอีก และต้องไปส่งลูกคนโต รถติด ไปไม่ทัน จึงโทรหาสามีว่าให้เลื่อนไปก่อน แต่สามีไม่ฟัง หาว่าตนไม่สนใจลูก ไม่ให้ความสำคัญกับลูก หลังจากนั้นตนก็ติดต่อสามีไม่ได้เลย




"กระทั่งวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ดิฉันติดต่อไปอีกครั้งว่าขอไปเจอลูก แต่ทางสามีไม่ให้มา ให้เพียงเจอหน้าบ้านและตะโกนคุยกับลูกเท่านั้น ดิฉันคิดถึงลูก อยากจะเอาลูกมาเลี้ยง เพราะกลัวว่าทางสามีจะทำร้ายลูกเหมือนที่ทำร้ายดิฉัน จึงได้ไปแจ้งความที่สภ.ลำลูกกา เพราะถูกกีดกัน ไม่ให้เจอลูก เมื่อนัดไกล่เกลี่ยทางสามีก็ไม่ยอมมา จากนั้นก็พยายามขอเจอลูก แต่ก็ถูกปฏิเสธตลอด และก็ถูกต่อว่าอย่างรุนแรง ทนไม่ไหว จึงได้ไปหาที่ทำงาน และมาทราบว่าสามีเสพกัญชาขณะทำงาน จึงโทรเข้าไปร้องเรียนที่บริษัท สามีจึงถูกพักงาน ดิฉันทำทุกอย่าง เพราะอยากได้ลูกคืนมา ซึ่งตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อ จึงโพสต์รูปและแชร์เรื่องราวที่ดิฉันถูกทำร้าย เพื่อให้สังคมได้รับรู้ว่า สามีมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่สมควรนำลูกไปเลี้ยง ดิฉันพร้อมที่จะขึ้นศาล เพื่อฟ้องร้องขอลูกคืนมา" น.ส.บี กล่าว


เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.188.107

182.232.188.107,,182.232.188.107 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
กัญชา


[ วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:28 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์