เปิดใจพริตตี้ฮีโร่ คู่กรณีวลีเด็ด “แก่ ใจดี สปอร์ต กทม.”

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


เมื่อจู่ๆในหน้าเฟซบุ๊คของเธอมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทัก และส่งข้อความในเชิง ป๋าใจดีอยากช่วยออกค่าเลี้ยงดูให้ โดยชายคนดังกล่าวให้คอนเซ็ปท์ของตนเองไว้ 4 คำคือ “แก่ ใจดี สปอร์ต กทม”  ซึ่งน้องมันตราเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า


"อยู่ๆชายคนคู่กรณีก็โพสต์ข้อความขึ้นมาว่า “แก่ ใจดี สปอร์ต กทม” เราก็งงว่าโพสต์ขึ้นมาทำไม เราไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด จึงแคปเจอร์หน้าจอไว้ เพื่อเตือนเพื่อนๆพริตตี้ด้วยกัน เพราะส่วนใหญ่เราจะเจอเรื่องลักษณะอย่างนี้ค่อนข้างบ่อย 

บางครั้งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องแต่คนแบบนี้ ทำไมสังคมมองเราแบบนี้ เหมือนหยามศักดิ์ศรีของเรา มีเงินแล้วจะทำอะไรกับเราก็ได้ มันไม่ใช่แบบนั้น  ในช่วงเวลานั้นไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร แต่เสียใจมากกว่า ที่เราเป็นผู้หญิงทำงานด้านนี้แต่ทำไมต้องมองเราแง่ลบตลอด เพื่อนๆพริตตี้โดนกันหลายคนมาก  จากเหตุการณ์นั้นไม่ได้คิดว่าจะเป็นฮีโร่แค่อยากจะเตือนสาวๆ แต่ด้วยความที่โซเชียลมันไปเร็ว จึงเกิดการแชร์ต่อๆกันไปเรื่อยๆ จึงเกิดเป็นกระแสขึ้นมา" 

น้องมันตรากล่าวอีกว่า  "อาชีพพริตตี้เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สาวๆใฝ่ฝันแต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ต้องรู้จักการวางตัว การแต่งตัว และมนุษยสัมพันธ์ ต้องทำให้สินค้าที่เราพรีเซ็นเป็นที่น่าสนใจซึ่งก็ไม่ได้ง่าย  งานแบบนี้มีรายได้เยอะก็จริงแต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูง เพราะตอนนี้มันตราป่วยเป็นโรคทางพันธุกรรม เกี่ยวกับไขสันหลัง ซึ่งค่าใช้จ่ายสูง ประกันสุขภาพทั่วไปไม่ซึ่งรายได้ที่ได้มาจากอาชีพพริตตี้ก็เอาไปใช้จ่ายในส่วนนี้เช่นกัน" มันตรากล่าว 


ภากจาก facebookภากจาก facebook


ขอบคุณ : springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์