เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V

เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ

จากกรณีโลกโซเชียล แห่แชร์คลิปที่ถ่ายจากงานแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวในชุดวิวาห์ ขึ้นไปพูดบนเวที ขอโทษแขกที่มาร่วมงาน เนื่องจากเจ้าบ่าวไม่มางานแต่ง ทำให้ต้องยกเลิกงานไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านของเจ้าสาวในพื้นที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี แต่เจ้าสาวไม่พร้อมจะออกมาพูดคุย มีเพียง น.ส.กัญญลักษณ์ พวงมาลา อายุ 25 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องและอยู่ในงานวันเกิดเหตุกับเจ้าสาว พร้อมกับลุงและป้าของเจ้าสาวที่ยอมเปิดเผยถึงเรื่องราวนี้ว่า ทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเจอกันก็ดูใจกันก็รักกัน ไม่เช่นนั้นจะยอมไปถ่ายเวดดิ้งหรือ ส่วนเรื่องจะทะเลาะอะไรกันหรือไม่ ตนก็เห็นว่าไม่มี เมื่อราว 1 เดือนที่แล้ว ญาติฝ่ายเจ้าสาวได้เดินทางไปที่บ้านของเจ้าบ่าวเพื่อพูดคุยกับผู้ใหญ่ของเจ้าบ่าวถึงเรื่องงานแต่ง รวมทั้งเรื่องสินสอดต่างๆ

โดยฝ่ายเจ้าบ่าวก็ให้ญาติเจ้าสาวเป็นคนเสนอ ก่อนจะตกลงกันที่เงินจำนวน 200,000 บาท กับทองอีก 4 บาท เมื่อตกลงกันดังนี้แล้ว ฝ่ายของเจ้าสาวจึงจัดแจงเตรียมงาน ไม่ว่าจะเรื่องแจกการ์ด จัดหาโต๊ะจีน ก่อนที่จะมีงานแต่งวันเดียวคือวันที่ 21 ก.ค. ญาติเจ้าบ่าวได้โทรมาหาพร้อมบอกว่าไม่มีเงินตามที่ฝ่ายเจ้าสาวเรียกไป ลุง ป้า พี่ และแม่ของเจ้าสาวจึงไปที่บ้านของเจ้าบ่าว พร้อมกับถามว่าจะเอาอย่างไร แต่ทางญาติเจ้าบ่าวก็บอกอย่างเดียวว่าไม่มีเงิน ซึ่งปู่ของเจ้าบ่าวบอกว่ามีอยู่แค่ 6 หมื่นบาทเท่านั้น ญาติเจ้าสาวก็ตกลง เพราะงานจะเริ่มพรุ่งนี้แล้ว ขอเพียงแต่ให้เจ้าบ่าวมาพร้อมกับเงิน 6 หมื่นบาท


หลังจากที่ตกลงกันเสร็จ ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันจัดงาน ฝ่ายเจ้าสาวก็รอจน 06.30 น.ขันหมากก็ไม่เข้า ไร้วี่แววเจ้าบ่าวจะมาใส่บาตร ทางญาติเจ้าสาวก็โทรไปตาม แต่ทางเจ้าบ่าวกลับบอกว่า เจ้าบ่าวไม่อยู่ เจ้าบ่าวไม่มา และไม่ได้มีการติดต่อใดๆ มาเลย เจ้าสาวพร้อมญาติจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งว่าจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งอันที่จริงเราก็อยากจะให้ทางฝ่ายเจ้าบ่าวมาคุยกันดีๆ ให้เขามารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฝ่ายเจ้าสาวต้องหาเงินมาจัดงาน ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้เราคงจะไม่จัดหรอกงาน และไม่เคยยื่นข้อเสนอให้อาเจ้าบ่าวมาเป็นตัวแทน

ล่าสุด เฟซบุ๊คของอาเจ้าบ่าว ก็มีการโพสต์ข้อความ โต้กลับปมขอเงินค่าเข้าพิธีแต่งงานแทนหลานจำนวน 1 ล้าน ว่าคนไม่รักบังคับไม่ได้ อย่าเป็นมาเฟีย โดยอาของเจ้าบ่าวมีการระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไมคุณ ไปพูดกับใครๆ ว่าซื้อหลานมา 1,200 แล้วอยู่ดีๆ หลานผมไม่ไปแต่ง จะมาให้ผมไปแต่งแทนหลานผมคุณบ้าหรือเปล่า ผมเลยมองเป็นเรื่องตลก ผมเลยขายตัวผม 1,000,000 คุณเห็นผมเป็นของเล่นหรือไง ผมมีการมีงานทำ เมียผมเยอะแยะ ของจริงมาเจอกันได้ ไปอุ้มหลานผมฆ่าได้เลย อย่ามาเป็นมาเฟีย ฝากแชร์เยอะๆ ผมชอบ มันอยู่ที่คำพูดคนนั้นล่ะดูถูกกันเกิน

 ขณะที่สื่อโซเชียวแห่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก ว่าสู้ๆ

เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ


เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ


เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ


เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ

ขอบคุณ ข่าวสด

เปิดใจญาติเจ้าสาวโดนเทงานแต่ง ยอมแล้วแต่โดนกลับคำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : น่าล่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.73.33

180.183.73.33,,mx-ll-180.183.73-33.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
กุมาโฟกัสที่นมเลยวะ สาดๆๆๆ


[ วันจันทร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 08:10 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์