เปิดใจครูสาวโคราชนาทีถูกโจรกระหน่ำแทง-หวีดร้องสุดชีวิต

เปิดใจครูสาวโคราชนาทีถูกโจรกระหน่ำแทง-หวีดร้องสุดชีวิต


29 ก.ย. ที่ห้อง 9620 ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา น.ส.สุกัญญา รักษาสัตย์ หรือครูนิด ครูสาวประจำโรงเรียนบ้านกุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งถูกคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และแทงจนบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา บริเวณป่าละเมาะริมทาง ห่างจากโรงเรียนบ้านกุดน้อยประมาณ 2 กิโลเมตร เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ขณะนั้นเวลาประมาณ 10.15 น. ตนกำลังเดินทางออกจากโรงเรียนบ้านกุดน้อย เพื่อไปทำงานด้านเอกสารให้กับโรงเรียนพรพิทยาคม ที่อยู่ห่างกันออกไปประมาณ 5 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางลัดซึ่งต้องผ่านทางลูกรัง และเป็นทางเปลี่ยวไกลบ้านผู้คน

น.ส.สุกัญญา กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นสังเกตเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ตามหลังอยู่ห่างๆ ซึ่งตนไม่ได้คิดหวาดระแวงอะไร เพราะคิดว่าเป็นชาวบ้านทั่วๆไป เมื่อออกจากโรงเรียนได้ประมาณ 2 กิโลเมตร ชายคนดังกล่าวเริ่มเร่งเครื่องวิ่งเข้ามาใกล้รถจักรยานยนต์ของตน แล้วใช้มีดปลายแหลมจี้เอวของตน บังคับให้ตนหยุดรถและลงจากรถ พร้อมบังคับให้เอาเงินสดมาให้ ตนบอกว่าไม่มีเงิน คนร้ายจึงให้ตนขึ้นมานั่งคร่อมด้านหน้ารถของคนร้าย หลังจากนั้นก็พาขี่ไปบริเวณป่าละเมาะข้างทาง ซึ่งตนพยายามเหยียบเบรกไว้ตลอด เพื่อไม่ให้เข้าไปในป่าละเมาะลึกมาก ก่อนที่จะถูกผลักตัวให้เข้าไปในพุ่มไม้ ระหว่างนั้นจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ซึ่งตนกระชากหมวกกันน็อคคนร้ายออกมา และสังเกตเห็นมีรอยสักสีดำ คล้ายตัวอักษรภาษาอังกฤษ ตัว U หรือคล้ายพระจันทร์เสี้ยวอยู่บริเวณคอด้านซ้าย และมีรอยสักสีแดงๆ อยู่บริเวณไหล่ซ้าย ทำให้คนร้ายโมโหใช้มีดแทงเข้ามาที่ด้านหลัง 3 ครั้ง


เปิดใจครูสาวโคราชนาทีถูกโจรกระหน่ำแทง-หวีดร้องสุดชีวิต


"ตอนนั้นตนรู้สึกหวาดกลัวมาก จึงพยายามหวีดร้องให้เสียงดังสุดชีวิต เพราะกลัวคนร้ายจะฆ่าตาย เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงใช้เท้ายันมาที่หน้าและคอของตนเอง พร้อมหยิบกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีบัตรข้าราชการ และบัตรเอทีเอ็มไป โดยขู่ว่าไม่ให้ตนตามมา เพราะคนร้ายคงกลัวเห็นเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ต่อมาหลังจากที่คนร้ายหนีไปแล้ว ตนรีบกระเสือกกระสน พยุงตัวที่โชกเลือดออกมาจากป่าละเมาะจนมาอยู่ข้างทาง เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านมา ซึ่งพบมีชาวบ้านสูงวัย 1 คน ผ่านมาพอดี เมื่อชายสูงวัยที่มาช่วยพบเข้า ตนพูดอะไรไม่ออก เพราะขณะนั้นมีอาการหวาดผวาอย่างมาก ได้แต่ร้องไห้และเกาะแขนชายคนนั้นไว้แน่น กลัวว่าเขาจะทิ้งให้ตนเองอยู่คนเดียว" น.ส.สุกัญญา กล่าว

ครูนิด กล่าวต่อว่า ต่อมามีชายอีก 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง พร้อมขอยืมโทรศัพท์ชาวบ้านโทรไปบอกผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกุดน้อย และชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยนำตนส่งโรงพยาบาล พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้วด้วย ส่วนรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายนั้น มีรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวสีแทน มีรอยสักคล้ายพระจันทร์เสี้ยวที่ต้นคอด้านซ้าย และมีรอยสักสีแดงที่บริเวณไหล่ด้านซ้าย ซึ่งตนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด โดยขณะนี้ตนก็ยังมีอาการหวาดผวาตลอดเวลา ถ้าหลังจากนี้ไปก็อาจจะไม่กล้าขี่รถจักรยานยนต์ไปไหนคนเดียวอีกแล้ว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์