เปิดใจ แม่น้องก้อย ครอบครัวล่มสลาย-บ้านแตก-ลูกตาย หลังหญิงไก่แจ้งลักทรัพย์

เปิดใจ แม่น้องก้อย ครอบครัวล่มสลาย-บ้านแตก-ลูกตาย หลังหญิงไก่แจ้งลักทรัพย์

เปิดใจ นางประภาพร ทองเฟื้อง แม่ของน้องก้อย หนึ่งในผู้เสียหายคดีหญิงไก่ หลังเกิดคดีบ้านแตกสาแหรกขาด ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวที่ป่วยเป็นโรคหัวใจไปก่อนวัยอันควร ถามทำไมต้องทำกับครอบครัวตนแบบนี้

จากคดีที่ หญิงไก่ หรือ นางมณตา หยกรัตนกาญ (วันทนีย์ หยกวิริยะกุล) ได้แจ้งความจับ น.ส.ประภาวรรณ หรือ น้องก้อย อายุ 19 ปี ชาว จ.นครพนม รวมถึงแจ้งความดำเนินคดีกับนายชูเกียรติ ใจกล้า และนางประภาพร ทองเฟื้อง พ่อแม่ของน้องก้อย ในข้อหาลักทรัพย์ ทั้งนี้ น้องก้อยได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559 เพื่อให้ตรวจสอบหญิงไก่ว่าแจ้งความเท็จ และเป็นคุณหญิงปลอม นอกจากนี้ยังเคยมีเหยื่อหลายรายถูกแจ้งความในลักษณะเดียวกันด้วยนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 กรกฎาคม 2559 นางประภาพร ทองเฟื้อง แม่ของน้องก้อย หนึ่งในผู้เสียหายในคดีของหญิงไก่ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ นิวส์ ว่า ตอนที่มาทำงานกับหญิงไก่ เราก็คิดแค่ว่ามาทำงานให้เขา เพื่อหาเงินส่งไปจุนเจือครอบครัว ไม่เคยคิดว่าการเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ครั้งแรกในชีวิตต้องมาพบเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้ ถึงขั้นทำให้ครอบครัวที่แม้จะฐานะแค่พอดีพอกินแต่อบอุ่น ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด หมดสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง แถมลูกชายคนเดียวที่ป่วยเป็นโรคหัวใจก็ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา คุณหมอก็บอกกับครอบครัวเราเสมอว่า ลูกชายจะอยู่กับเราไปอีกหลายปี ถ้าไม่มีเรื่องมากระทบจิตใจ แต่ช่วงที่เกิดเรื่องกับน้องก้อย พี่ชายเขาก็รับรู้เรื่องของน้องสาวเขาตลอด ซึ่งตอนนั้นน้องก้อยยังไม่ได้ติดคุก แต่มีหมายจับแล้ว น้องก้อยก็มาดูแลพี่ชายมาโดยตลอด เพราะพี่ชายทำอะไรไม่ได้ตามประสาคนป่วย พอน้องก้อยถูกจับ ร่างกายเขาก็ทรุดลงทันที ไม่มีใครดูแล ส่วนตนนั้นก็ต้องทำงานและดูแลตายาย เพราะต้องทำหน้าที่เป็นเสาหลักครอบครัว ช่วงที่น้องก้อยติดอยู่ข้างใน ตนทั้งทุกข์และลำบากมาก และพอน้องก้อยออกมาจากสถานพินิจได้สัปดาห์เดียว ลูกชายก็เสียชีวิต

นางประภาพร กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนอยากถามหญิงไก่ว่า ทำไมถึงมาทำกับครอบครัวตนถึงเพียงนี้ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้เอาอะไรของเขาไป แค่คิดก็ไม่เคยคิดจะหยิบจับอะไรของเขาไป ขนาดของที่เขาให้ เช่น เสื้อผ้า เราก็ส่งคืนให้เขาหมด

คลิ๊กดูคลิป

VVV

VV

V


ขอบคุณคลิปจาก FB : Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, ทวิตเตอร์ @js100radio, thaich2 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์