เปิดใจ!! สาววัย17 โดนอดีตผัวลวงไปทำร้าย เผยนาทีสุดเหี้ยมราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งที่ตั้งท้อง!

เปิดใจ!! สาววัย17 โดนอดีตผัวลวงไปทำร้าย เผยนาทีสุดเหี้ยมราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งที่ตั้งท้อง!

จากกรณีที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งพร้อมข้อความว่าหญิงสาววัย 16 ปีคั้งท้องอ่อน แต่กลับถูกอดีตสามีล่อลวงให้ไปพบ ก่อนลงมือทำร้ายด้วยการราดน้ำมันเบนซินแล้วจุดไปเผาทั้งเป็น เดชะบุญ ที่มีคนมาพบและนำส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งผู้เสียหายได้เรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมอดีตสามีให้มารับโทษโดยด่วน เพราะคดีล่วงเลยมา 1 ปีกว่าแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง หมู่9 บ้านวังกกแก้ว ต.วังสวาป อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.อิ๋ว (นามสมมติ) ปัจจุบันอายุ 17 ปี ที่ปรากฏในภาพที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์

น้องอิ๋วเล่าว่า ถูกนายณรงค์ฤทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อดีตสามีทำร้าย โดยวันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 24 ม.ค.2559 ขณะที่นายณรงค์ฤทธิ์ได้โทรศัพท์มาอ้อนวอนขอให้ออกมาพบเพราะอยากเจอหน้าเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ปฏิเสธไปหลายครั้ง แต่อดีตสามีทำทีร้องไห้อ้อนวอน จึงใจอ่อนและออกมาพบ ซึ่งสถานที่นัดพบเป็นบริเวณป่าข้างทางติดกับทางไปน้ำตกตาดฟ้า

เมื่อมาถึงจุดนัดพบนายณรงค์ฤทธิ์ได้ชวนขับรถขึ้นไปน้ำตกตาดฟ้า แต่ลักษณะทางสูงชัน รถของนายณรงค์ฤทธิ์ขึ้นไม่ได้ แต่พยายามจะให้ตนมารับ และขึ้นไปให้ได้ ตนจึงเอะใจและเกิดความกลัว จึงได้หันหัวรถกลับและรีบขับหนี จังหวะนั้นนายณรงค์ฤทธิ์รีบขับตามมาและใช้เท้าถีบที่ท้ายรถจนรถของตนล้มลง จากนั้นนายณรงค์ฤทธิ์ก็ได้เปิดเบาะรถและหยิบถุงน้ำมันที่เตรียมมาเดินเข้ามาหาตน ตนจึงถามว่าจะทำอะไร

"จังหวะนั้นนายณรงค์ฤทธิ์ไม่ตอบ กลับเทน้ำมันราดลงบนหัวของหนูและใช้จุดไฟเผาทันที หนูได้แต่ร้อง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ไฟได้ลุกท่วมทั้งตัว ไหม้เสื้อผ้าและตามร่างกายจนตนเองสลบไปประมาณ 1 ชั่วโมง มีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นและได้ช่วยนำตนส่งโรงพยาบาลภูผาม่าน ก่อนจะส่งต่อให้ทางโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และได้พักรักษาตัวอยู่ประมาณ 3 เดือนจึงกลับมาพักฟื้นอยู่บ้าน"

หลังจากนั้นก็ได้คลอดลูกเป็นผู้ชาย ขณะนี้อายุได้ 7 เดือน แต่หนูไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ เพราะไฟได้ไหม้ตัวไปครึ่งตัว ขยับตัวไม่ได้เพราะแผลตึงไปทุกส่วน นิ้วก็หงิก หยิบจับของใหญ่ไม่ได้เลย รวมทั้งลูกแท้ ๆ ของก็กลายเป็นภาระของแม่และญาติๆที่ต้องมาเลี้ยงแทน ตอนนี้อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายณรงค์ฤทธิ์มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้"

ขณะที่ พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผกก.สภ.ภูผาม่าน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและทำให้เสียทรัพย์ โดยยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เพิกเฉย โดยเฉพาะหมายจับนั้นได้ส่งสถานีตำรวจ และด่านตรวจคนเข้าเมืองต่างๆแล้ว

พ.ต.อ.พิชิต กล่าวว่า ขณะเดียวกันยังคงมีการสนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้าย ทั้งการลงติดตามตัวที่บ้านญาติใน จ.บึงกาฬ สุราษฏร์ธานี และตามที่ต่างๆที่คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไปแต่ไม่พบตัว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ต้องหารายนี้ มีภาพ และมีหมายจับกระจายไปทั่วแล้ว จึงขอความร่วมมือประชาชน หากพบผู้ต้องหาในพื้นที่ สภ.ใด แจ้งตำรวจจับกุมได้ทันทีหรือประสานไปที่สภ.ภูผาม่านได้ตลอด 24 ชม.


เปิดใจ!! สาววัย17 โดนอดีตผัวลวงไปทำร้าย เผยนาทีสุดเหี้ยมราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งที่ตั้งท้อง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์