เปิดใจ!!! ขรก.ไปรษณีย์ คลิปลวนลามลูกน้อง มันไม่ใช่อย่างที่เห็นนะ!!??

เปิดใจ!!! ขรก.ไปรษณีย์ คลิปลวนลามลูกน้อง มันไม่ใช่อย่างที่เห็นนะ!!??


จากรณีที่ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ระบุว่า "ข้าราชการมีตำแหน่งสูง อยู่ ที่ทำการไปรษณีย์รับฝาก (ปณฝ.) บางปลาสร้อย ชลบุรี 17 สิงหาคม 2558 ลวมลาม รังแก ข่มขู่จนลูกน้อง ทำมาหลายครั้ง แล้ว" จนมีคำสั่งให้ข้าราชการรายนี้ออกนอกพื้นที่ไว้ก่อน

ล่าสุด นายภัควัติ กีฬาภักตร์ พนักงานการเงิน รักษาการหัวหน้าไปรษณีย์ สาขาบางปลาสร้อย ซึ่งเป็นผู้ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เผยว่า ตนเพียงแค่หยอกล้อกับพนักงานตามปกติเท่านั้น และหยอกล้อกันเป็นประจำ ไม่ได้มีเจตนาลวนลาม อีกอย่าง ใครจะมาทำบัดสีในห้อง ตอนนั้นพนักงานเองก็อยู่ และตนก็เป็นคนมีศัตรูเยอะ ในที่ทำงานมี 14 คน ตนมีศัตรู 13 คน ในตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอาคลิปนี้ไปเผยแพร่ คงอาจจะเป็นคนที่ไม่ชอบหรือหมั่นไส้ตนอยู่ก็ได้

ด้านบริษัทไปรษณีย์ไทย ได้ทำหนังสือชี้แจงว่า จากเหตุดังกล่าว บริษัทไปรษณีย์ไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเร่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง จะมีการว่ากล่าวตักเตือน ทัณฑ์บน ตัดเงินเดือน จนถึงขั้นไล่ออก พร้อมขออภัยผู้ใช้บริการ สำหรับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ที่ไม่เหมาะสมด้วย ส่วนที่มีคำสั่งให้พนักงานหญิงออกจากงานไว้ก่อนนั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีคำสั่งให้พนักงานหญิงดังกล่าวออกจากงานแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์