เปิดใจ!! โนราห์ไข่เหลี้ยม ศิลปินดังแดนใต้รถคว่ำหวิดสิ้นชื่อ เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง!

เปิดใจ!! โนราห์ไข่เหลี้ยม ศิลปินดังแดนใต้รถคว่ำหวิดสิ้นชื่อ เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง!

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุกับ นายภูมิพัฒน์ อนุวัฒน์วงศ์ อายุ 41 ปี หรือ "โนราห์ไข่เหลี้ยม" ศิลปินมโนราห์ชื่อดังภาคใต้ ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน ฆอ-6106 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำที่ จ.สระแก้ว ขณะเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่องบ่วงนาคราช จนรถพังเสียหายยับเยิน แต่โนราห์ไข่เหลี้ยมและเพื่อนที่มาด้วยกันไม่ได้รับอันตรายใดๆ และปลอดภัยรอดตายราวปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายภูมิพัฒน์ หรือ "โนราห์ไข่เหลี้ยม" ซึ่งได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช และได้เปิดใจถึงอุบัติเหตุร้ายแรงที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ด้วยความรีบเร่งเพื่อไปถ่ายละคร โดยไปกัน 2 คนกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งขณะรถเสียหลักนั้นได้เหวี่ยงตนและเพื่อนผู้หญิงแต่ก็ได้รัดเข็มขัดทำให้ติดอยู่ในตัวรถ แต่ตนเองยังมีสติอยู่

ศิลปินมโนราห์แดนใต้ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุที่ถนนสายนั้นไม่มีรถผ่านแม้แต่คันเดียว ตนก็ได้กระเสือกกระสนออกจากตัวรถแล้วตรวจสอบว่า มีบาดแผลหรือได้รับอันตรายหรือไม่ แต่พบว่าไม่มีบาดแผลใดๆ จึงเข้าไปช่วยเพื่อนผู้หญิงออกมา จากนั้นก็ได้โทรศัพท์ไปหาทีมงานให้มาช่วยเหลือ ก่อนมีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุเข้ามาช่วยเหลือ ต้องขอขอบคุณทั้งทีมงานและชาวบ้านที่มาช่วยนำส่งโรงพยาบาลด้วย รพ.

"ที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ นั้นผมเชื่อว่ามาจากสิ่งศักดิ์สิทธิที่คอยช่วยเหลือ ตอนเกิดเหตุนั้นเหมือนมีอะไรมากอดหรืออุ้มผม เพื่อไม่ให้ได้รับอันตราย ปกติผมเองกราบไหว้พ่อแม่มาตลอดและได้แขวนพระที่นับถือคือ "หลวงปู่ทวด" และ"พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์" ติดตัวตลอด โดยทุกคนที่เห็นสภาพรถแล้วต่างพูดกันว่าไม่น่ารอด แต่ผมกับเพื่อนก็รอดมาได้ในที่สุด "โนราห์ไข่เหลี้ยม" กล่าว

นายภูมิพัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับการเดินทางในวันนั้นได้ไปถ่ายทำละครเรื่องบ่วงนาคราช ตนแสดงเป็นพญานาคดูแลแหล่งศักดิ์สิทธิ์ในแดนใต้ ซึ่งจะออกอากาศช่วงปลายปีนี้ ขอขอบคุณแฟนๆมโนราห์ทั้งชาวใต้ และทั่วประเทศที่แสดงความรักและห่วงใยหลังทราบว่าตนประสบอุบัติเหตุ ซึ่งจะขอทำหน้าที่และจะสานต่อศิลปวัฒนธรรมประเพณีภาคใต้อย่างเต็มที่ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์