เปิดโฉมทารกน้อย คุณพ่อตั้งท้อง ครั้งแรกหลัง คลอดบรรลือโลก

เปิดโฉมทารกโธมัส บีตตี้ คุณพ่อตั้งท้องผู้โด่งดังไปทั่วโลก เจ้าตัวเผยสุดปลื้มใจ ได้สร้างครอบครัวอย่างที่ฝันได้เป็นจริง ด้านภรรยาซึ่งมีปัญหาให้นมลูก จะให้นมด้วยวิธีทางการแพทย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโธมัส บีตตี้ คุณพ่อซึ่งเป็นหญิงแปลงเพศชาย ได้เปิดเผยโฉมลูกสาวของเขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้ให้กำเนิดลูกสาวที่มีชื่อว่า ซูซาน จูเล็ตต์ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ขณะที่เขากล่าวให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร'พีเพิ่ล'ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยไม่อาจหยุดจ้องมองเธอได้เลย เธอเป็นสิ่งที่มีค่ามาก และว่าตอนที่ทารกผู้นี้ออกมาจากท้องเขา เขารู้สึกเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนภาพช้า ๆ เขามีแต่ความมหัศจรรย์ และเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความปิติ

นอกจากนี้ นายบีตตี้กล่าวด้วยว่า ซูซาน เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับเขา และในที่สุดเขาและแนนซี่ ภรรยา ก็สามารถมีครอบครัวอย่างที่พวกเขาฉันถึงได้

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ทั้งบีตตี้และแนนซี่ กำลังปรับตัวกับตารางเลี้ยงลูกใหม่ โดยแนนซี่มีหน้าที่คอยให้นมลูกด้วยวิธีทางการแพทย์ โดยใช้ฮอร์โมน และการกระตุ้นน้ำนม เนื่องจากเธอไม่สามารถให้นมลูมได้ตามธรรมชาติ ขณะที่โธมัสซึ่งผ่าตัดแปลงเพศแล้ว จะคอยให้กำลังใจอยู่ใกล้ ๆ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์