เปิดศึกกลางตลาด! แม่ค้าลูกชิ้นดิ้นพล่านโดนราดน้ำมันเดือดๆ คู่กรณีอ้างมือปัดไม่ตั้งใจ!!

เปิดศึกกลางตลาด! แม่ค้าลูกชิ้นดิ้นพล่านโดนราดน้ำมันเดือดๆ คู่กรณีอ้างมือปัดไม่ตั้งใจ!!

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ร.ต.อ.พชรพล ตอรบรัมย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุแม่ค้าขายของทะเลาะวิวาทกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในตลาดนัดเปิดท้ายท่าเรือพระสมุทรเจดีย์ หมู่ที่ 3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแผงลอยขายลูกชิ้นทอดติดกับร้านขายสลัดกลางตลาด พบน.ส.พรรณิพา เรื่องขจร อายุ 21 ปี เจ้าของร้านลูกชิ้นทอด นอนร้องดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวดอยู่บนพื้น ในสภาพลำตัวชุ่มไปด้วยน้ำมันทอดลูกชิ้นที่ร้อนระอุจนผิวหนังลอกตั้งแต่ศีรษะไปจนถึงลำตัว ท่ามกลางผู้คนที่ผ่านไปมาที่เห็นแล้วต่างตกใจ โดยมีนางมาลินี ทวีสวัสดิ์ อายุ 37 ปี แม่ค้าขายสลัดคู่กรณีของน.ส.พรรณิพา อยู่หน้าแผงตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวน.ส.พรรณิพา ส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 แล้วควบคุมตัวนางมาลินีไปสอบสวน

จากการสอบสวนแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าช่วงเย็นวันนี้อากาศร้อนมาก ก่อนเกิดเหตุทั้งน.ส.พรรณิพา และนางมาลินี ต่างเอาพัดลมมาเปิดเพื่อระบายความร้อน ต่อมาได้ยินเสียงนางมาลินีไปบอกหาว่า น.ส.พรรณิพา เปิดพัดลมเอาความร้อนจากน้ำมันในกระทะทอดลูกชิ้นมาพัดใส่ ขณะที่น.ส.พรรณิพา ไม่ได้โต้ตอบแต่ยังคงเปิดพัดลมเหมือนเดิมทำให้นางมาลินีเกิดความไม่พอใจจนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แต่ขณะที่แม่ค้าลูกชิ้นทอดก้มลง ปรากฎว่าแม่ค้าขายสลัดได้ยกกระทะที่นำมันกำลังเดือดจัดราดไปที่ลำตัวของ น.ส.พรรณิพา จนร้องออกด้วยความเจ็บปวดแล้วลงไปนอนดิ้นกับพื้น ขณะที่นางมาลินี อ้างว่ามือไปปัดกระทะโดยไม่ได้ตั้งใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจต้องเรียกแม่ค้าและพ่อค้าในตลาดมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสรุปสาเหตุว่าเปิดจากความตั้งใจทำร้ายร่างกาย หรือเป็นอุบัติเหตุก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์