เปิดภาพสุดท้าย!! เสี่ยอู๊ด ก่อนเสียชีวิต (มีคลิป)!!!

เปิดภาพสุดท้าย!! เสี่ยอู๊ด ก่อนเสียชีวิต (มีคลิป)!!!



30 ต.ค. จากกรณีที่มีการพบศพ นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ "เสี่ยอู๊ด" ในโรงแรมเมืองพิษณุโลก พร้อมกับจดหมายซึ่งมีข้อความทำนองตัดพ้อ สร้างบุญไว้มากมาย แต่พอเกิดเรื่องกลับไม่มีใครช่วยได้ หลังตัวเองตายแล้วะให้ญาติทำพิธีศพอย่างเรียบง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตอง

จากการสอบถามเจ้าของโรงแรมก็ได้ความว่าเสี่ยอู๊ดเพิ่งจะเดินทางมาพักที่โรงแรมเป็นครั้งแรกโดยมาเพียงลำพัง มาเปิดห้องไว้ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมานี่เอง ทั้งยังบอกว่าเสี่ยอู๊ดมีการใช้ชีวิตความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย จนเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ได้มีการบอกกับแม่บ้านว่าไม่ให้ใครเข้าไปรบกวนเพราะอยากจะอยู่คนเดียวจนคืนวันที่ 29 ต.ค. ได้มีชายหนุ่มคนสนิทแวะมาหาแต่เข้าห้องไม่ได้พนักงานจึงได้เคาะเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงไขประตูเข้าไปก็พบว่าเป็นศพแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบดูก็พบว่าช่วงวันที่ 26 ต.ค. "เสี่ยอู๊ด" กำลังเล่นแท็บเล็ตที่หน้าโรงแรม ก่อนจะขึ้นจยย.ออกไป ซึ่งขณะนั้นไม่มีทีท่าว่าจะเครียดหรือซึมเศร้าแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ก็ได้ตรวจสอบภาพที่ รุ่นน้องคนสนิท เดินมาเคาะเรียกหน้าห้องพักคืนวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา และไม่มีเสียงตอบทั้ง ๆ ที่แอร์ยังเปิดอยู่ กระทั้งแจ้งโรงแรมให้ตรวจสอบในตอนเช้าจนพบว่าเสี่ยอู๊ดได้เสียชีวิตแล้ว




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> kentaronobita ,dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์