เปิดตัว เสี่ยร้านมือถือ แฉเด็กเซ็กซ์แลกไอโฟน 6 อยู่แค่ชั้นประถมฯ

เปิดตัว เสี่ยร้านมือถือ แฉเด็กเซ็กซ์แลกไอโฟน 6 อยู่แค่ชั้นประถมฯ

จากกรณีข่าวครึกโครมว่ามีเด็กผู้หญิงมีเงินไม่พอซื้อไอโฟน 6 ได้เข้าไปแช็ตไลน์กับเจ้าของร้าน ยอมให้ร่วมหลับนอนเพื่อแลกกับค่าโทรศัพท์ที่ยังขาดอยู่ แต่ถูกเจ้าของร้านโทรศัพท์สอนจริยธรรมจนเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วนั้น 

วันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือ ตลาดเทพอุดร ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่เจ้าของร้านพร้อมเปิดเผยชื่อและตัวตนให้กับสังคมได้ทราบ คือ นายอุทัย  บัวประเสริฐ อายุ 30 ปี เปิดเผยถึงเบื้องหลังข่าวครึกโครมดังกล่าวว่า สาเหตุที่ปฏิเสธข้อเสนอจากเด็กผู้หญิงคนนี้ เพราะอยากบอกให้สังคมรับรู้ว่า ยังมีเด็กผู้หญิงที่มีความคิด ลักษณะแบบนี้อยู่ในสังคม ซึ่งอยากจะบอกให้ทางผู้ปกครองได้รับรู้ถึงปัญหาดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นปัญหาที่เสื่อมโทรมทางสังคม

“ผมและภรรยาที่รับรู้เรื่องนี้ รู้สึกตกใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น และไม่ต้องการที่จะร่วมหลับนอนกับเด็กผู้หญิงคนนี้ แต่ที่ต้องโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานเพราะไม่มีอยากเชื่อว่าปัญหานี้ จะเกิดขึ้นในสังคมจังหวัดตราด”

นายอุทัย กล่าวอีกว่า หลังจากมีการโพสต์เรื่องนี้ในเว็บไซต์ดังพันทิพ ทำให้ร้านของตนเองเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีลูกค้านำโทรศัพท์มาขายมากขึ้น รวมทั้งมีสื่อมวลชนเข้ามาสัมภาษณ์และพูดคุย รวมทั้งชาวตราดจำนวนมากได้เข้ามาสอบถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า เด็กที่แช็ตไลน์กับนายอุทัยเป็นเด็กหญิงยังเรียนอยู่ระดับชั้นประถมศึกษาเท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ซึ่งนายอุทัย บัวประเสริฐ ได้นำเรื่องนี้มาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ จนมีการนำไปโพสต์ในพันทิพจนเป็นข่าวใหญ่โต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์