เปิดตัว เลิฟโลชั่น ยาทาเสริมเซ็กซ์ตัวแรกของโลก ฝีมือหมอไทย

หมอไทยเจ๋ง!


พัฒนายารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ข่าวดีคือใช้ได้ทั้งหญิงและชาย แถมปลอดภัยกว่าเพราะเป็นยาชาเฉพาะที่ ถือเป็นรายแรกของโลก เพราะที่ผ่านมามีแต่ยากิน ยาพ่น ยาเหน็บ และยาฉีดเท่านั้น เผยทำเพื่อต้องการรักษาคนไทยและให้สูตรยานี้อยู่กับคนไทยเท่านั้น

วันนี้ (9 ม.ค.) ที่ห้องนิลุบล โรงแรมอโนมา ราชประสงค์ กรุงเทพฯ มีการแถลงข่าวเปิดตัวยาชนิดใหม่ที่ชื่อว่า เลิฟโลชั่น ภายใต้การพัฒนาต่อยอดของ พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์ มะระพฤกษ์งรรณ ศัลยแพทย์หลายดีกรีและหลายสาขาประจำโรงพยาบาลตำรวจ โดยยาตัวดังกล่าวเป็นยาทาเฉพาะที่เพื่อรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั้งในชายและหญิง ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการคิดค้นพัฒนาตัวยาเพื่อรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในรูปแบบของ ยาทาเฉพาะที่

พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์ เปิดเผยว่า

เท่าที่ผ่านมามีการคิดค้นและพัฒนายารักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในรูปแบบของยาพ่นจมูก, ยาอม ที่อาจจะมีข้อจำกัดในการเก็บรักษาตัวยา, ยากิน ซึ่งอาจมีผลตกค้างอยู่ภายในร่างกาย เพราะกว่ายาจะเดินทางไปยังจุดที่ต้องการออกฤทธิ์คือบริเวณอวัยวเพศนั้น จะต้องผ่านอวัยวะภายในเป็นจำนวนมาก, ในรูปแบบของยาฉีด ซึ่งก็มีข้อจำกัดที่เจ็บ หวาดเสียว เพราะต้องฉีดเข้าที่อวัยวะเพศโดยตรง หรือยาสอด ที่ใช้สอดผ่านท่อปัสสาวะที่จะก่อเกิดอาการแสบได้

สำหรับยาทาเฉพาะที่ตัวล่าสุดที่คิดขึ้นนี้ ได้พัฒนามาจากยากินเพื่อรักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่ทาง พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์ ได้ทำวิจัยร่วมกับทีมวิจัยของประเทศออสเตรเลีย โดยใช้ตัวยาตัวเดียวกัน แต่ทางออสเตรเลียไม่เชื่อว่ายาสามารถดูดซึมผ่านเนื้ออ่อนบริเวณอวัยวะเพศได้ พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์จึงออกมาทำวิจัยต่อด้วยตนเองและประสบความสำเร็จในที่สุด

ยาตัวนี้ได้ผลประมาณ 60%

อาจจะน้อยกว่ายาพ่นทางจมูกนิดหน่อย แต่ก็ไม่มากนัก แต่ลดความเสี่ยงลงไปได้ในหลายประเด็น เพราะเป็นยาทา จึงค่อนข้างปลอดภัย เท่าที่ใช้รักษาคนไข้ของตัวเองก็ถือว่าได้ผลดีพอสมควรทีเดียว พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์กล่าว

ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ


เจ้าของตำรับยานี้กล่าวต่อไปอีกว่า ยาดังกล่าวนี้ออกฤทธิ์ในรูปแบบของการขยายหลอดเลือด ทำให้อวัยวะเพศชายแข็งตัว และทำให้อวัยวะเพศหญิงรับความรู้สึกทางเพศรสได้มากขึ้นโดยใช้หลักการไหลเวียนโลหิตและการขยายตัวของหลอดเลือดเป็นหลัก ในส่วนของการชะลอการหลั่งถือว่าไม่ได้เป็นการช่วยโดยตรง แต่เป็นการช่วยทางอ้อม

กล่าวคือ โดยธรรมชาติคนเราหากถึงจุดสุดยอดครั้งแรกแล้ว ครั้งที่สองจะยืดเวลาได้นานขึ้น แต่บางครั้งผู้ชายอาจจะไม่แข็งแรงพอสำหรับครั้งที่สอง ซึ่งยาตัวนี้จะมีส่วนช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายในครั้งต่อไป

สำหรับการใช้งานของยาตัวนี้ถือว่าค่อนข้างง่าย


คือเพียงปั้มยาออกมาทางหัวเสปรย์ และโชลมอวัยวะเพศให้ชุ่ม นวดเบาๆ ให้มีการดูดซึมเร็วขึ้น ในกรณีผู้ชายทาที่บริเวณอวัยวะเพศและส่วนปลายที่เป็นเนื้ออ่อน ในผู้หญิงแตะที่บริเวณคลิทอริส ทิ้งไว้ 15-30 นาที ยาจะเริ่มออกฤทธิ์ แต่ทั้งนี้ต้องมีสิ่งเร้าร่วมด้วย ยาเป็นเพียงส่วนช่วยเท่านั้น

ตามปกติหากยาออกฤทธิ์ จะอยู่ที่ประมาณ 4-6 ชั่วโมง แต่เท่าที่มีการนำไปรักษาคนไข้พบว่า บางรายออกฤทธิ์ได้ถึงเช้าของอีกวันหนึ่ง แต่ไม่ใช่การออกฤทธิ์ตลอดเวลา เพียงแต่เป็นการ เรียกใช้ ง่ายกว่าปกติ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์ระบุถึงความปลอดภัยของยาตัวนี้ว่า ไม่มีผลข้างเคียงในการทำออรัลเซ็กซ์ หรือกระทั่งยาเข้าตาหรือปาก เพราะยาตัวนี้ใช้วัตถุดิบเดียวกับการผลิตยากินทั้งหมด ตัวยาเป็นตัวยาพื้นฐานตามมาตรฐานการผลิตยาและเครื่องสำอาง ดังนั้นจึงไม่มีอันตราย

ด้านการขออนุญาต อย.นั้น


ยาตัวนี้เป็นการผลิตเพื่อการรักษาคนไข้เฉพาะของแพทย์ผู้รักษาคนไข้เฉพาะราย และมีสิทธิบัตรคุ้มครองตัวยาวัตถุดิบ จึงไม่ต้องผ่านอย.แต่อย่างใด

ส่วนที่เกรงว่าจะกลายเป็นช่องทางให้มิจฉาชีพนำไปใช้เป็นยาป้ายเพื่อประทุษร้ายหญิงสาวหรือไม่ พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์เปิดเผยว่า เป็นไปไม่ได้เนื่องจากเป็นยาทาเฉพาะที่ ไม่สามารถออกฤทธิ์กับผิวหนังส่วนอื่น <>bดังนั้นจึงเป็นยาเพื่อคู่รักและคู่สมรสเท่านั้น


พ.ต.อ.นพ.ไพบูลย์ เปิดเผยด้วยว่า


ปัจจุบันคนไข้ที่มารับการรักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศด้วยยาตัวดังกล่าวนี้มีทั้งข้าราชการตำรวจ นักการเมือง คนในแวดวงไฮโซ และดารานักร้อง และยังไม่ปรากฏว่ามีใครได้รับผลกระทบจากยาตัวนี้ ซึ่งหากผู้ใดสนใจ สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาและรับการรักษา และในส่วนของยาตัวนี้ ได้ที่โรงพยาบาลตำรวจ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2252-8111


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์