เปิดดูดวงฟรี ให้ประชาชนที่มาแสดงความอาลัย พ่อหลวง

เปิดดูดวงฟรี ให้ประชาชนที่มาแสดงความอาลัย พ่อหลวง

ที่สวนสาธารณะข้างกระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงวัยกลางคนประกาศเปิดรับดูดวงฟรีถวายพ่อหลวง โดยมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบชื่อนางมนัสนันท์ โหมดวัฒนมงคล อายุ 54 ปี มีอาชีพดูดวง และเปิดสำนักอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 โดยนางมนัสนันท์เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวการสวรรคตของในหลวงรัชกาลที่ 9 ตนเดินทางมาที่บริเวณพระบรมมหาราชวังตั้งแต่วันแรก โดยอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลาเที่ยงไปจนถึงเที่ยงคืน เพื่อดูดวงให้ประชาชนที่มาแสดงความอาลัย

"เมื่อพระองค์สวรรคต จึงเสียใจมาก และได้เดินทางมาเพื่อทำหน้าที่ดังกล่าว เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากที่ยังมีความทุกข์โศก ทั้งในชีวิตประจำวัน โรคภัยไข้เจ็บ และดังที่พระองค์เคยตรัสไว้ว่างานของพระองค์ยังไม่เสร็จ และมนุษย์ทุกคนต้องมีความเพียรพยายาม จึงยึดถือสิ่งนี้เพื่อสานต่อสิ่งที่พระองค์ได้สอนไว้ และหวังว่าวันหนึ่งจะมีประชาชนเห็นความสำคัญในการเพียรพยายาม เบื้องต้นตั้งใจจะมาทุกวันจนกว่าจะมีการถวายพระเพลิงซึ่งก็คงเป็นปี" นางมนัสนันท์กล่าว

เมื่อถามว่าเปิดให้ดูดวงฟรีเป็นปี แล้วจะมีรายได้จากอะไร นางมนัสนันท์กล่าวว่า สามีตนทำงานในวงการบันเทิง เขายินดีที่ตนทำสิ่งนี้ แม้ว่าจะไม่มีรายได้เลยเป็นปี เพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วสบายใจ ร้านที่เช่าอยู่ที่ห้างย่านพระราม 2 ก็จ่ายค่าเช่าทุกเดือน ซึ่งสามีพร้อมจะช่วย อีกทั้งตนรู้สึกเสมอว่าพระองค์ไม่ได้จากไปไหน เพราะฉะนั้น ตนก็จะตั้งใจทำในสิ่งที่เชื่อให้ดีที่สุด


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์