เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)

เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)

จากเหตุการณ์ระทึก น.ส.อ้อย (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาหลวงขับเก๋งฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนสามีซิ่งขับรถเบนซ์ 2 ประตูสีขาวพากิ๊กสาวหลบหนีจนเป็นเหตุให้รถชนกันระนาว 5 คันรวด เหตุเกิดบริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก คลองสี่ (ขาเข้ารังสิต) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และมีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะกิ๊กสาวถึงกับแขนหัก เบื้องต้นทราบว่าน.ส.อ้อยแอบติดตั้งเครื่องจีพีอาร์เอส (GPRS) ไว้ในรถของสามีและตามพิกัดมาจนเจอสามีอยู่กับกิ๊กสาวจึงขับรถไลล่าและชนกันดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ PK Ja Aeได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งซึ่งถูกเก๋งฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนเสียหายด้วย โดยระบุว่า ภาพเหตุการ์บางส่วน ณ วันที่ 13 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 16.30 น. (เหตุเกิดที่ ถนนรังสิต-นครนายก ช่วงระหว่างคลอง 3-4 ถนนฝั่งขาเข้า #ซึ่งวันเวลาอาจจะไม่ถูกต้อง เนื่องจากเราเพิ่งติดกล้องค่ะ ยังไม่ได้เซตวันและเวลา) จากล้องหน้ารถเราเองค่ะ

#ด้วยเพราะสาเหตุความประมาท เลิ่นเล่อ ความเห็นแก่ตัว ความบ้าตัณหา!!!!!! ความหึงหวง ไร้สติ (ซึ่งดูจากโปรไฟล์โดยรวมของผู้ที่ทำให้เกิดเหตุนั้น การศึกษาดี หน้าที่การงานดี (ระดับหัวหน้า/ผจก. ฐานะทางการเงินก็ดี) โดยที่ไม่คิดถึงว่าคนอื่น/ผู้ร่วมโลกท่านอื่น จะได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด #ณ ตอนนี้ บอกได้เลยว่าจิดใจไม่ปกติ วิตกจริต คิดไปต่างๆนานา

ถ้าเราไม่โชคดี เราคงไม่ได้อยู่กับลูกและครอบครัว #คลิปนี้เราไม่ได้จะประจานใครนะ แค่จะช่วยบอกเพื่อนๆ ไว้เป็นอุทาหรณ์ ต้องระวัง!!!! และทำอะไรต้องมีสติที่สุด!!! #และเราหวังว่าคนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ ถ้าได้เห็นคลิป เพียงแค่บางส่วนเล็กๆ น้อยๆ ของเรา น่าจะมีความคิด และคิดได้นะคะ ว่าต่อไปจะต้องทำตัวอย่างไรบ้าง สำนึกและสำเนียก!!!!! #เพื่อนๆในโลกโซเชี่ยล ท่านใดได้อ่านและดูคลิปนี้ ช่วยแชร์ต่อด้วยน่ะ ไว้เป็นอุทาหรณ์ ต่อไป #โชคดี Good luck ใช่ว่าจะมีทุกครั้งไป

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V
V

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา
  4. ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!
  5. โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร
  6. ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!
  7. E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์