เปิด6จุดสงกรานต์ กทม.คาดคนแน่น

เปิด6จุดสงกรานต์ กทม.คาดคนแน่น

เปิด 6 จุดคนกรุงแห่เล่นสงกรานต์ ปี 55 คาดคนแน่น "ลานเซ็นทรัลเวิลด์ " 13-15 เม.ย. งานอัศจรรย์กลางกรุง ตรึงกำลังตำรวจนครบาล ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่เทศกิจคุมเข้มแน่นหนา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลสงกรานต์ปี 2555 นี้คาดว่าจะมีประชาชนที่ไม่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดและกลับภูมิลำเนาเดินทางมาเที่ยวงานเทศกาลรื่นเริงในพื้นที่ กทม.หนาแน่น 6 จุดด้วยกันคือ
จุดที่ 1 "ลานเซ็นทรัลเวิลด์ "
วันที่ 13-15 เม.ย. งานอัศจรรย์กลางกรุง

จุดที่ 2 ถนนข้าวสารเป็นที่รวมของชาวต่างชาติ

จุดที่ 3 ถนนสีลมซึ่งปีที่แล้วมีการเต้นโคโยตี้โชว์โป๊เปลือยเปิดเต้า

จุดที่ 4 งานเทศกาลมหาสงกรานต์ที่ลานคนเมือง วันที่ 12-15 เม.ย. ศาลาว่าการกทม. จัดเป็นบรรยากาศงานวัด และกิจกรรมรดน้ำดำหัว การแสดงศิลปวัฒนธรรม การละเล่นแบบไทย การแต่งกายด้วยผ้าไทย การทำบุญก่อเจดีย์ทราย เป็นต้น

จุดที่ 5 ย่านวงเวียนใหญ่จัดให้มีพิธีรดน้ำดำหัวและสรงน้ำพระ

จุดที่ 6 สวนสันติชัยปราการ เชิงสะพานพระราม 8

โดยจุดที่คาดว่าจะมีประชาชนมาเที่ยวชมงานมากที่สุดคือลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 13-15 เม.ย.ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00น. มีกิจกรรมมากมายเครื่องเล่น ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน สอยดาว ซุ้มอาหาร คอนเสิร์ตจากวงดนตรีชื่อดัง และพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ รวมถึงปาร์ตี้โฟมคาดว่าจะมีวัยรุ่นและเยาวชนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้น กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ระดมกำลังตำรวจ 191 ตำรวจท้องที่ ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจส่วนกลางและเทศกิจเขตรักษาความปลอดภัยตามจุดต่างๆ ที่มีประชาชนไปเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมากและขอให้ประชาชนร่วมกันสอดส่องดูแลความปลอดภัย และแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่สุภาพ ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และใช้อุปกรณ์ฉีดน้ำที่มีแรงดันสูง ทั้งนี้ หากเหตุร้าย เหตุด่วนสามารถโทรแจ้งได้ที่เบอร์โทร. 191


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์