เปปเปอร์ ยูเอชที โล่งอก เป่าแอลกอฮอลล์ ไม่ถึงเกณฑ์

เปปเปอร์ ยูเอชที โล่งอก เป่าแอลกอฮอลล์ ไม่ถึงเกณฑ์


เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ขณะ พ.ต.ท.ชยุต เดชะศิริพงษ์ สว.จร.สน.สมเด็จเจ้าพระยา นำกำลังตั้งกวดขันวินัยจราจรและตรวจวัดแอลกอฮอลล์บริเวณแยกปากคลองสาน ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวง-เขตคลองสาน พบรถสปอร์ตนิสัน แฟร์เลดี้ สีขาว ทะเบียน ธธ 56 กรุงเทพมหานคร ขับจากถนนลาดหญ้าตรงเข้ามาในลักษณะส่ายไปมา จึงให้สัญญาณเรียกขอตรวจค้นตามปกติ

ภายหลังตรวจพบว่า คนขับเป็นอดีตนักร้องชื่อดังวง "ยูเอชที" และนักแสดงชื่อดัง  "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 522/87 ซอยรามคำแหง 39 แขวง-เขตวังทองหลาง โดยมีหญิงสาวหน้าตาดีนั่งมาด้วย ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นดาราหนุ่มมีอาการคล้ายเมาสุรา จึงพยายามเชิญให้ลงจากรถมาเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ตามขั้นตอน แต่ดาราหนุ่มกลับบ่ายเบี่ยง อ้างว่าไม่เชื่อมั่นในเครื่องมือตรวจวัดของตำรวจ ก่อนขอตัวกลับไปที่รถเพื่อนพูดคุยกับแฟนสาว ระหว่างนั้นการจราจรเริ่มติดขัด เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมจนเวลาล่วงผ่านไปกว่าชั่วโมง

สุดท้ายจึงยื่นคำขาด โดยชี้แจงว่า หากไม่เป่าวัดจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหา "ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่พนักงาน" ทำให้นักร้องหนุ่ม ยินยอมลงจากรถ แต่ขอให้ตรวจวัดในจุดที่มีสักขีพยาน เจ้าหน้าที่จึงพาไปยัง สน.และลงมือวัด ซึ่งในครั้งที่ 1-2 ไม่พบปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกาย แต่เมื่อวัดครั้งที่ 3 พบมีปริมาณแอลกอฮอลล์เพียง 2 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งไม่เกินมาตรฐานที่กำหนดไว้ให้ไม่เกินคือ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ภายหลังนักร้องหนุ่ม กล่าวว่า เพิ่งพาแฟนสาว ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งแถวปากคลองสาน โดยมีการดื่มค็อกเทลไป 2 แก้วด้วย ขณะกำลังขับรถไปส่งแฟนสาวที่บ้านพักย่านบุปผาราม ก็มาเจอด้านตรวจส่วนที่พยายามเลี่ยงการตรวจครั้งแรก เพราะรู้สึกไม่ดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเคยถูกจับในคดีเมาแล้วขับที่ สน.มักะสันเมื่อหลายปีก่อน เกรงว่าอาจโชคร้ายอีก อย่างไรก็ตามต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ทำให้เดือดร้อน

เปปเปอร์ ยูเอชที โล่งอก เป่าแอลกอฮอลล์ ไม่ถึงเกณฑ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์