เบาะแสใหม่มือยิง ซื่อบื้อ ขับมาสด้า

เบาะแสใหม่มือยิง ซื่อบื้อ ขับมาสด้า

ตำรวจสืบสวน สน.โชคชัย ลงพื้นที่ซอยลาดพร้าว 81 ควานหากล้องวงจรปิดล่าตัวมือยิง "เจ้าซื่อบื้อ" พบเบาะแสใหม่รถก่อเหตุยี่ห้อมาสด้า 323 สีเทาดำ แต่ต้องรอผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมฝากผู้ใดพบเห็นรถต้องสงสัยประสาน สน.โชคชัย ตลอด 24 ชม.

จากกรณีที่ นางสาวภณิตา สุนทรัตต์ อายุ 45 ปี พร้อมด้วย นายโรเจอร์ โลหนันท์ เลขาธิการสมาคมพิทักษ์สัตว์ (ประเทศไทย)

เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลในคลิปกล้องวงจรปิด ที่พยายามขับรถไล่ชนกลุ่มสุนัขที่วิ่งไล่รถบริเวณถนนหน้าห้างอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ก่อนคนขับจะใช้อาวุธปืนยิงสุนัขที่ชื่อ "ซื่อบื่อ" เพศเมีย อายุประมาณ 9 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นมีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา ก่อนชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัยลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมบริเวณซอยลาดพร้าว 81
 
พบว่ามีกล้องจำนวนหนึ่ง สามารถบันทึกภาพรถยนต์คันที่ก่อเหตุไว้ได้ คาดว่าจะเป็นยี่ห้อมาสด้า 323 สีเทาดำ กำลังขับหลบหนีอยู่ภายในซอยดังกล่าว แต่ด้วยระยะที่ไกลประกอบกับความมืด ทำให้ไม่สามารถมองป้ายทะเบียนได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสใหม่ในการติดตามตัวหาคนร้าย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า เป็นรถยี่เชฟโลเล็ต อย่างไรก็ตาม ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาทำการตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องขอฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดพบเห็นรถต้องสงสัยในลักษณะดังกล่าว สามารถประสานมายัง สน.โชคชัย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง..


เบาะแสใหม่มือยิง ซื่อบื้อ ขับมาสด้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์