เบอร์เกอร์ คิงปฏิเสธข้อหา พบถุงยางอนามัยในแซนวิช

แฟรนไชส์ของ"เบอร์เกอร์ คิง" ปฏิเสธข้อกล่าวหาของลูกค้าเรื่องพบถุงยางอนามัยในอาหาร

(13ธค.) บริษัท คาร์โรล คอร์ป ซึ่งเป็นเครือข่ายแฟรนไชส์ของธุรกิจอาหารฟาสฟูด"เบอร์เกอร์ คิง"ออกแถลงการณ์เมื่อวันอังคารปฏิเสธข้อกล่าวหาของนาย แวน มิกูเอล ฮาร์ตเลส หนุ่มรัฐเวอร์มอนต์วัย 24 ปีที่ว่า เขากัดไปโดนถุงยางอนามัย ซึ่งไม่ได้บรรจุอยู่ในถุงพลาสติค ขณะรับประทานแซนวิช" เซาท์ เวสเทิร์น วอปเปอร์" ของเครือ

ข่าย"เบอร์เกอร์ คิง" ในเมืองรัตแลนด์ รัฐเวอร์มอนต์ ที่เขาซื้อกลับบ้านเมื่อ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา แถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า ได้เข้าทำการตรวจสอบในเรื่องนี้ และแน่ใจมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนว่า เป็นข้ออ้างที่ไม่มีมูล และว่าบริษัทเชื่อมั่นว่าไม่มีพนักงานคนใดของตน ใส่สิ่งแปลกปลอมลงในอาหารของนายฮาร์ตเลสขณะที่ทาง"เบอร์เกอร์ คิง คอร์ป" ก็ออกแถลงการณ์สนับสนุน"คาร์โรล คอร์ป"เช่นกัน


นายฮาร์ตเลสยื่นฟ้องเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นค่าเจ็บป่วย และค่าทุกข์ทรมาณกับค่าความเครียดและค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ ขณะที่อัลเฟรด เบิร์นส ผู้ตรวจสอบด้านสุขอนามัยของสำนักงานสาธารณสุขรัฐเวอร์มอนต์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบของรัฐ ไม่พบสิ่งผิดปกติในภัตตาคาร ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับปนเปื้อน หรือสิ่งแปลกปลอมในการทำอาหาร แต่ผลตรวจสอบก็ไม่อาจปฏิเสธเรื่องความเป็นไปได้ที่ว่า อาจมีใครบางคนใส่ถุงยางอนามัยดังกล่าวลงในอาหาร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์