เบนซ์ลงภูทับเบิก เบรกไหม้! เสียหลักครูดราวคอนกรีตพังยับ

เบนซ์ลงภูทับเบิก เบรกไหม้! เสียหลักครูดราวคอนกรีตพังยับ

เบนซ์ลงภูทับเบิก เบรกไหม้! เสียหลักครูดราวคอนกรีตพังยับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถเก๋งยี่ห้อเบนซ์สีน้ำตาลเข้ม หมายเลขทะเบียน ญก 9933 กรุงเทพมหานคร ของนักท่องเที่ยว เกิดอุบัติเหตุขับลงจากภูทับเบิกมาถึงบริเวณโค้งเอส 1 ระหว่างกิโลเมตรที่ 7-8 รถเกิดอาการเบรกไหม้ จนทำให้คนขับควบคุมรถไม่ได้ จากนั้นรถเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนและครูดไถลไปกับราวกั้นคอนกรีตริมถนน จนเป็นเหตุให้หน้ารถพังยับเยิน กันชนหลุดกระเด็นไปกองกับพื้นในขณะที่มีผู้บาดเจ็บรวม 4 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน
 
ต่อมาคนงานก่อสร้างถนนซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บ

 ในขณะที่นายวิรัชเรืองฮุย นำเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติเขาค้อ (หน่วยน้ำเพียงดิน) มาสมทบ จากนั้นประสานงานให้ทางศูนย์กู้ภัยโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า ให้มารับคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามจากการสอบถามทราบว่า นักท่องเที่ยวครอบครัวนี้มาพักค้างแรมที่ภูทับเบิกและกำลังจะเดินทางกลับ แต่มาประสบอุบัติเหตุระหว่างทางเสียก่อน
 
สำหรับบริเวณโค้งเอส 1 ถือว่าเป็นจุดอันตรายที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะสาเหตุมาจากขับรถลงเขากระทั่งเกิดอาการเบรกไหม้ โดยล่าสุดทางหมวดการทางหล่มเก่าได้มีการปรับปรุงรื้อเปลี่ยนราวสะพานจากรั้วเหล็กมาเป็นแบริเออร์คอนกรีต 

ขอบคุณข้้อมูลจาก MATICHON

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์