เบนซ์นักศึกษาหนุ่มซิ่งแหกโค้ง ตกทางต่างระดับบางขัน เจ็บ 2

เบนซ์นักศึกษาหนุ่มซิ่งแหกโค้ง ตกทางต่างระดับบางขัน เจ็บ 2


เบนซ์นักศึกษาหนุ่มซิ่งแหกโค้ง ตกทางต่างระดับบางขัน เจ็บ 2

  เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.อุดม จันทราภินันท์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถเบนซ์หลุดโค้งทางต่างระดับบางขันถนนเชียงราก - ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุถนนเชียงรากบางขัน ขึ้นสะพานต่างระดับเล็กน้อย มีรอยรถเฉี่ยวชนกาดเลนส์และต้นไม้ข้างทางหักโค่นหลายต้น โดยมีรถยนต์ เบนซ์ รุ่นซี 200 หมายเลขทะเบียน กง -3713 เพชรบุรี ตกลงไปในเกาะกลางถนน สวนหย่อมที่มีต้นไม้ขึ้นปกคลุมหนาแน่นใกล้เคียงจุดเดิมที่มีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังตกลงไปเสียชีวิต 6 ศพ เมื่อปีที่ผ่านมา

 เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายปริญญา อุ๋ยตระกูล อายุ 22 ปี อยู่ม.1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นคนขับรถ และนายสถาพร มณฑา อายุ 22 ปี อยู่ม.15 ต.ระบำ อ.ลานศักดิ์ จ.อุทัยธานี ซึ่งทั้งคู่เป็นนึกศึกษา ม.กรุงเทพ ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ฟกช้ำตามร่างกายถูกนำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

 จากการสอบสวนเพื่อนนักศึกษาที่ขับรถตามหลังมา กล่าวว่า เพื่อนทั้งสองคนได้ออกมาเที่ยวสถานบันเทิงเวอร์จิ้น ชื่อดังย่านสามโคก และกลับออกมาตอน เมื่อเวลา 03.00 น. เพื่อจะกลับที่พักย่าน ม.กรุงเทพ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งขึ้นสะพานต่างระดับบางขัน เพื่อกลับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนกาดเลนส์เหินตกลงไปด้านล่างถนน เมื่อตรวจจุดเกิดเหตุ พบว่าไฟส่องสว่างริมทางดับมาตั้งแต่หลังน้ำลดปลายปี 54 และเป็นทางโค้งขึ้นสะพานแบบโค้งหักศอก ซึ่งผู้ที่ไม่เคยใช้เส้นทางนี้แล้วขับรถมาเวลากลางคืนมักจะขับรถหลุดโค้งจนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์