เนวินยันโซระ อาโออินำทีมสาวเอวีอิบิซึฉลองสงกรานต์บุรีรัมย์แน่

เนวินยันโซระ อาโออินำทีมสาวเอวีอิบิซึฉลองสงกรานต์บุรีรัมย์แน่

วันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า หลังจากที่ "บิ๊กเน"นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ประกาศกลางงานฉลองแชมป์ฟุตบอลที่ จ.บุรีรัมย์ ว่าสงกรานต์ปีนี้จะจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ โดยจะเชิญ แก๊งค์ 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง และตุ๊กกี้ มาโชว์วันที่ 13 เมษายน และเชิญ อิบิซึ มัตแคทส์ วงดนตรีที่นำเหล่านางเอกเอวี ประเทศญี่ปุ่น มารวมตัวกัน มาร่วมเล่นสงกรานต์ ในวันที่ 14 เมษายน ที่ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ทว่าถูกหลายฝ่ายคัดค้านเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม
                   
 ล่าสุด "บิ๊กเน" ยังคงเดินหน้าจัดงานดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยมีการติดโปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ออกมาให้เห็นกันแล้ว
 
ตามสองข้างถนนสายต่างๆ ในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นการการันตีว่างานนี้จะไม่มีการล่มอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังได้นำภาพโปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ ออกมาให้เห็นตามโลกไซเบอร์อีกด้วย โดยได้โพสต์ ลงในเฟซบุ๊กของ BURIRAM UNITED
                  
 สำหรับโปสเตอร์งานวันสงกรานต์นี้ ใช้ชื่องานว่า “เติมสีสันให้หรรษากว่าทุกปี สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก”
 
โดยมีศิลปินมาร่วมงานมากมาย อาทิ ซิลลี่ ฟูลส์, นูโว, เท็ดดี้ สการ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ไมโคร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แก๊งค์ 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง ปะทะสาระแน และ อิบิซึ มัตแคทส์ SOLA AOI, 3 DJs FROM KOREA, YOON ns G, TOKYO FELINE  และ BLACK QUEEN แต่เป็นที่ที่น่าแปลกใจคือ ผู้โพสต์ภาพโปสเตอร์อธิบายว่า วงอิบิซึ มัตแคทส์ จากญี่ปุ่นมีปัญหาภายในวง มีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทางสโมสรฯ ไม่สามารถบังคับให้มาตามสัญญาทั้งวงได้ จึงจำเป็นต้องเลือกฝ่ายของ โซระ อาโออิ เพราะเป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากกว่า และเป็นนางเอกเอวีรุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิต แม้ว่า อิบิซึ มัตแคทส์ ไม่สามารถมาเต็มวงได้ แต่อย่างน้อยภาพนี้ก็เป็นการยืนยันว่างานนี้ไม่มีล่ม
 
 ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานฯ คาดว่าจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ

เดินทางมาเที่ยวและร่วมสนุกสนานในงานสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ นับแสนคนเลยทีเดียว โดยกำหนดจัดงานในวันที่ 13-14 เมษายน นี้ เที่ยงวันเป็นต้นไป ที่นิว-ไอโมบายสเตเดี้ยม บุรีรัมย์ ครั้งแรกของเทศกาลสงกรานต์ ที่ความสนุกจะสาดใส่ทุกคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์