เนวิน จัดใหญ่มหาสงกรานต์ ประกวดมิสบุรีรัมย์ยูไนเต็ดชิงเงิน 1 ล้าน

เนวิน จัดใหญ่มหาสงกรานต์ ประกวดมิสบุรีรัมย์ยูไนเต็ดชิงเงิน 1 ล้าน

วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดงานสงกรานต์

ที่หน้าสนามฟุตบอล ไอโมบาย สเตเดี้ยม อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 13 – 14 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ของทางสโมสรมีการติดป้ายและโปสเตอร์ขนาดใหญ่ทั่วเมืองเพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยวมาร่วมงาน “สงกรานต์ หรรษา มหาสนุก” ที่สนามไอโมบายซึ่งถือเป็นจุดศูนย์รวมแห่งหนึ่งของจังหวัด ที่จัดให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์

โดยภายในงานจะจัดให้มีการเล่นสาดน้ำ พร้อมชมการแสดงฟรีคอนเสริ์ตของเหล่าดาราศิลปินชื่อดัง

อาทิ แอร์ บอร์น , ค๊อกเทล, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, คริสติน่า อากีร้า, ว่าน ธนกฤต, ซิรีฟลู, บิ๊กแอ๊ด , อีโบล่า , โจอี้บอย , ไอน้ำ , เจ เจตริน และนักร้องชื่อดังอีกมากมาย พร้อมสนุกสุดมันส์กับปาร์ตี้โฟม และที่พลาดไม่ได้ คือ การประกวดสาวงาม “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013” ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานที่จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีความรู้ทางด้านกีฬา เป็นตัวแทนของทีมฟุตบอล สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม และส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการกีฬา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่เริ่มเปิดรับสมัคร วันที่ 5 - 25 มี.ค. ณ สำนักงานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถนนพหลโยธิน 43
 
และที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้มีสาวสวยอายุตั้ง 18 – 25 ปีบริบูรณ์ จากหลายจังหวัดทั่วทุกภาคของประเทศแห่สมัครเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดขณะนี้ได้ทำการคัดเลือกสาวงามที่เข้าร่วมสมัคร เหลือเพียง 20 คน ซึ่งสาวงามดังกล่าวจะตัดสินการประกวดในวันที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

สำหรับสาวงามที่ชนะเลิศการประกวดจะได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท

พร้อมรถยนต์ ฟอร์ดโฟกัส 1 คัน และถ้วยรางวัลเกียรติยศ รองอันดับที่ 1 ได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 300,000 บาท รองอันดับที่ 2 ได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล100,000 บาท รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัล Miss Popular Vote ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท 1 รางวัล มอเตอร์ไซด์ยามาฮ่า 1 คันและ รางวัล Miss Photogenic เลือกโดยคณะสื่อมวลชนในการตัดสินรอบสุดท้าย 1 รางวัล เงินสด 50,000 บาท มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จะดำรงตำแหน่งเป็นระยะ เวลา 1 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2556 - 13 เมษายน 2557

ด้านนายวสันต์ เทพนคร ประธานชมรมท่องเที่ยว และชมรมผู้ประกอบการโรงแรมจ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า งานเทศกาลสงกรานต์ที่จ.บุรีรัมย์ปีนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้จังหวัดอื่น โดยเฉพาะที่สนามไอโมบาย คาดว่าจะมีประชาชน และนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวและเล่นน้ำสงกรานต์ไม่น้อยกว่า 50,000 คน

ทั้งนี้คาดว่าตลอดช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ติดต่อกับ 5 วัน จะมีนักท่องเที่ยวนำเงินมาใช้จ่ายสะพัด ตามแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งบริการ สถานบันเทิง และซื้อของฝาก ของที่ระลึกในจังหวัดไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์