เนยรักโลก วลีเด็ดสุดฮิต ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้

เนยรักโลก วลีเด็ดสุดฮิต ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้


 พักนี้ใครที่เล่นทวิตเตอร์ก็คงจะเห็นหน้าค่าตาของ "น้องเนย" (ชื่อทวิตเตอร์ Noey Zupermarket 兰花) สาวน้อยวัยเรียน สวมคอซอง ตัดผมสั้นถูกระเบียบในระนาบติ่งหู ที่มักทวีตข้อความแนวรักธรรมชาติ รักษ์ป่า โดยมีวลีเด็ดทิ้งท้ายว่า "เนยรักโลก" ซึ่งยอดฟอลโลเวอร์ขณะนี้อยู่ที่ 28,000 แล้ว ทั้งที่เธอเพิ่งเปิดใช้ทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้เอง... เรียกได้ว่า น้องเนยรักโลกนั้นฮอตเทียบเท่าดาราเลยล่ะ


แถมล่าสุดน้องเนยยังสมัครเฟซบุ๊กสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนวานนี้ (
16 ธันวาคม) โดยมีผู้ติดตามเธอกว่า 700 คนแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอนั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์ นั่นก็คือ ข้อความแนวรักโลกที่ดู "สุดโต่ง" เกินไป อาทิ

 
-เนยขอโทษนะที่แย่งห่วงโซ่อาหารของพวกเธอ


-มีใครเป็นแบบเนยบ้าง ตอนอาบน้ำทีไร รู้สึกชื่นใจมีความสุขทุกที ที่รู้ว่าน้ำที่เราอาบจะไหลตามท่อไปแล้วลงสู่ดินบ้าง แม่น้ำบ้าง เพื่อต้นไม้ต่อ ๆไป


-เนยเห็นเพื่อน ๆ เนยกับแฟนชอบซื้อสัตว์มาแล้วบอกว่าเป็นลูก ทำไมไม่ลองปลูกไม้ยืนต้นแล้วเลี้ยงเป็นลูกบ้างละคะ น่ารักดีออก ตั้งชื่อได้ด้วย เนยชอบ


-เนยโดนคนอื่นที่ไม่รู้จักกันด่าทอด้วยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา เนยโกรธมาก แต่พอมานึกอีกที เนยก็ดีใจที่ไม่มีใครด่าโลกแต่หันมาด่าเนยแทน เนยรักโลกค่ะ

-เนยเกลียดการเล่นฟุตบอลมากเลยค่ะ ทำไมต้องแย่งกันเตะลูกกลมๆ กันด้วย มันทำอะไรผิด กีฬาก้าวร้าวค่ะ ไม่ควรให้เด็กเล่น เนยมั่นใจ

-เด็กแอดมิดชั่นถ้าอ่านหนังสือจบแล้ว สอบเข้ามหาลัยได้ตามหวังแล้ว ก็ช่วยหาเวลาว่างไปปลูกป่าทดแทนด้วยนะคะ คุณทำร้ายโลกของเนยมามากเกินไปแล้วค่ะ

-เสียงแอร์ในห้องดังมาก เนยกลัว เนยเลยยกมือขออนุญาตอาจารย์ไปปิดแอร์ แล้วทำไมเพื่อนในห้องต้องมองเนยแบบนั้นคะ เนยทำอะไรผิด เนยเกลียดอากาศปรุงแต่ง

-มีเพื่อนถามเนยว่าชอบกินอะไร เนยบอกได้อย่างเดียวเลยค่ะ เนยไม่กินผัก เนยถือว่าเป็นการตัดไม้ทำลายป่า

-เช้าแล้วคะทุกคน สูดอากาศยามเช้าเข้าไปลึก ๆ แล้วอย่าปล่อยออกมานะคะ มันจะเป็นการทำลายธรรมชาติเพราะถือว่ามันเป็นแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนก็ชื่นชอบแนวคิดรักโลกของน้องเนย แต่บางคนก็ไม่ปลื้มเท่าไรถึงกับตั้งแฟนเพจ "แอนตี้ เนยรักโลก" เลยทีเดียว

เนยรักโลก วลีเด็ดสุดฮิต ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์