เน วัดดาวประกาศบวชเพื่อเป็นคนดี 17 มี.ค.ที่วัดดาวดึงษาราม ชาวเน็ตแห่อนุโมทนาบุญ

เน วัดดาวประกาศบวชเพื่อเป็นคนดี 17 มี.ค.ที่วัดดาวดึงษาราม ชาวเน็ตแห่อนุโมทนาบุญ


เชื่อว่า เวลานี้ หลายคนที่เป็นนักท่องอินเตอร์เน็ต ไม่มีใครไม่รู้จัก  "เน วัดดาว"  ชายหนุ่มที่สักเต็มตัว รูปร่างผอม ผิวคล้ำ หน้าตาออกแนวโหดๆ ที่โด่งดังอย่างมาก จากการโพสต์คลิปท้าทายของ   "แอล โอรส"   ลงโซเชี่ยลแคม   รวมถึงมีการอัพโหลดลงยูทูบบ์ และเฟซบุ๊ก  จนมีผู้ติดตาม ถึงขนาดตั้งเป็นแฟนคลับจำนวนมาก


และแม้ "เน วัดดาว"  จะเคยเป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่าพัวพัน กับ "แก๊งโอรส" ซึ่งเป็นกลุ่มก๊วนอันธพาลชื่อดัง ย่านฝั่งธนบุรี  และเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด  แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ได้ออกจาก แก๊งที่ว่านั้นมานานแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน ต่างคนต่างมีวิถีทางเดินของตัวเอง    


ในขณะที่คลิป ที่เจ้าตัวโพสต์ลง ก็ยังคงอยู่ในยูทูบบ์ และกลายเป็นเรื่องเฮฮาขำขัน ให้หมู่วัยรุ่นคึกคึกคะนอง แต่งกายเลียนแบบ รวมถึงก๊อบปปี้พฤติกรรมท่าทางเล่นเอาสนุกๆเท่านั้น  


หลังจาก ชื่อของ "เน วัดดาว" เป็นที่รู้จักในสังคมออนไลน์มากขึ้น ก็มีผู้คนให้ความสนใจอยากจะทำความรู้จัก  หลายรายการโทรทัศน์เชิญเขาไปออกพุดคุยเกี่ยวกับทางเดินชีวิตที่เคยผิดพลาดมา ก่อน  ภาพที่เห็น กับสิ่งที่เป็น และแก้ไขแล้ว จึงได้รับการยอมรับและยกย่อง พร้อมเจ้าตัวยังบอกว่า อย่าเลียนแบบ พฤติกรรมที่ไม่ดี 

เวลาผ่านมาหลายเดือน เรื่องของ  "เน วัดดาว"  ดูจะซาๆไป และเมื่อไม่นานมานี้ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมกวาดล้าง แก๊งโอรส ให้ไปรับผิดตามกฎหมาย   หนุ่มรอยสักเต็มตัว ที่เคยโพสต์คลิปกรีดหน้าตัวเอง และเอาขวดเหล้าตีหัวจนเลือดอาบ จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีความที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ในสังคมออนไลน์ อย่างเฟซบุ๊ก ในเพจ  " เน วัดดาว แฟนคลับ" ก็ได้มีการโพสต์รูปภาพครึ่งตัว  ของ "เน วัดดาว" ขึ้นมาอีกครั้ง 



  แต่คราวนี้เป็นเรื่องน่าชื่นชมและยินดี  ที่เป็นภาพ "เน วัดดาว"  พนมมือ   ระบุข้อความเชิญชวนให้ร่วมงานอุปสมบท   "นายมครินทร์ พุ่มสะอาด (เน)"  สู่ร่มกาสาวพัสตร์  เพื่อเป็น "คนดี"  ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556 ณ พัทธสีมา วัดดาวดึงษาราม พระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด


รูปภาพเชิญชวนร่วมงานบวช"เน วัดดาว"  ถูกส่งกระจายแพร่ต่อไปทางเฟซบุ๊กจำนวนมาก และมีบรรดาบุคคลที่ติดตาม "เน วัดดาว"  ในสังคมออนไลน์   ต่างร่วมแสดงความเห็นในการอนุโมทนาสาธุบุญ   กับการบงช เพื่อเป็นคนดี ของอดีตสมาชิกแก๊งอันธพาลผู้นี้ จำนวนมาก



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์