เทควันโดสื่อรัก!! เจ้าไอ สารภาพคบหา น้องสอง บุตรี

เทควันโดสื่อรัก!! เจ้าไอ สารภาพคบหา น้องสอง บุตรี

เมื่อ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์

คณะนักกีฬาไทยชุดโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ทยอยเดินทางมาร่วมออกอากาศสดรายการ  เรื่องเล่าเช้านี้ โดยมีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ ประกอบด้วยทีมมวยสากลสมัครเล่น นำโดย เสธ.อ้าย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคม พ.ต.ธง ทวีคูณ ผู้ฝึกสอน โอมาร์ พารากอน ผู้ฝึกสอนชาวคิวบา และ 3 นักชกคือ แก้ว พงษ์ประยูร, สายลม อาดี และฉัตร์ชัย บุตรดี นอกจากนี้ยังมีทีมเทควันโด นำโดยนายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมทั้งโค้ชเช ยอง ซุก น้องเล็ก ชนาธิป ซ้อนขำ เจ้าของเหรียญทองแดง เป็นเอก การะเกตุ และรังสิญา นิสัยสม รวมทั้ง น้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนักเหรียญเงินหญิง


 ในช่วงที่ผู้ดำเนินรายการ สอบถามพูดคุยกับทีมเทควันโด

โดยถามเป็นเอก ว่ารู้สึกอย่างไรที่นักเทควันโดเกาหลีใต้ให้สัมภาษณ์ว่าจะช่วยไอ-เป็นเอกได้ชิงเหรียญทองแดงให้ได้ ไอ เป็นเอก กล่าวว่า ตลกดี เพราะเท่าที่อ่านในอินเตอร์เน็ตโดนล้อว่าเป็นคู่เกย์กันด้วยซ้ำ จากนั้น หนุ่มเป็นเอก เผยให้ทราบถึงชีวิตรักว่า

 "ผมไม่ได้ปิดบัง ผมคบกับสอง(บุตรี เผือดผ่อง) นักเทควันโดเหรียญเงินโอลิมปิกปักกิ่ง เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งสองให้กำลังใจเสมอ และผมเองก็นับถือเขา เพราะสองเป็นนักกีฬาเหรียญเงิน ซึ่งเป็นความฝันของผม ตอนนั้นก็ถามว่าได้เหรียญมารู้สึกยังไงบ้าง แต่ตอนนั้นสองยังเด็กจึงยังไม่ค่อยได้อธิบาย" นักเทควันโดหนุ่มกล่าว

 ทั้งนี้ ภายหลังออกรายการ เป็นเอกให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า จริงๆ แล้วไม่อยากบอกแม้จะไม่มีใครว่า แต่เกรงใจโค้ชเชมาก

โดยจริงๆ แล้วแอบชอบ สอง บุตรี มาตั้งแต่สมัยเล่นเทควันโดระดับเยาวชนร่วมกันเมื่อปี 5 ปีก่อน เพียงแต่ไม่อยากทำให้เรื่องนี้มารบกวนการฝึกซ้อม และช่วงที่สองได้เหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์มายิ่งไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าคนจะมองไปต่างๆ นานา

 ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่กล้า สองเป็นคนน่ารัก เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น คุยกันรู้เรื่อง ตัดสินใจเริ่มคบกันมาได้เกือบสองปี

ตั้งแต่หลังการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว ในวันที่ 18 มี.ค. 2554 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดผมพอดี เรื่องนี้ที่บ้านรับทราบตลอดและเข้ากับที่บ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งผมจริงจังมากครับ เราเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ ซึ่งทันทีที่เดินทางถึงประเทศไทยสองก็เป็นคนมารับถึงสนามบิน โดยผมซื้อของมาฝากเป็นกระเป๋า รองเท้าทั่วๆ ไป หนุ่ม ไอ กล่าว

เทควันโดสื่อรัก!! เจ้าไอ สารภาพคบหา น้องสอง บุตรี


เทควันโดสื่อรัก!! เจ้าไอ สารภาพคบหา น้องสอง บุตรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์