เตือนศิลปินร่วมงานแกรมมี่อย่าแต่งโป๊

เตือนศิลปินร่วมงานแกรมมี่อย่าแต่งโป๊


วันนี้ (8 ก.พ.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า สถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส ได้ส่งอีเมล์ไปยังสื่อต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์ข่าวคนดัง ทีเอ็มแซด เพื่อแจ้งเตือนเรื่องการแต่งกายที่เหมาะสม ไม่เปิดเผยอวัยวะพึงสงวนมากเกินไป สำหรับศิลปินดารานักร้องนักแสดงที่จะมาร่วมงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ที่จะจัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.นี้

หนังสือเตือนจากกรมมาตรฐานและการปฏิบัติของสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส ที่ส่งไปถึงตัวแทนศิลปินดารานักร้องนักแสดงเขียนไว้ว่า โปรดดำเนินการเพื่อความแน่ใจว่า ทั้งบั้นท้ายและหน้าอกของศิลปินหญิงนั้นมีการปกปิดไว้อย่างพอเพียงแล้ว ชุดที่สวมใส่ซึ่งเป็นปัญหาว่าเปิดเผยสิ่งของพึงสงวนตามส่วนโค้งส่วนเว้า โปรดหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด รวมไปถึงชุดที่เนื้อผ้าโปร่งใสสามารถมองเห็นเนื้อหนังข้างใน ก็ควรละเว้น นอกจากนั้นแล้ว เสื้อผ้าเช่น เสื้อเชิร์ตที่แสดงถึงเครื่องหมายการค้าอย่างชัดเจน ก็ควรจะละเว้นด้วยเช่นกัน

นักร้องสาว เจเน็ต แจ๊คสัน เคยเกิดเหตุผิดพลาดระหว่างการแสดงช่วงพักครึ่งเวลากับนักร้องหนุ่ม จัสติน ทิมเบอร์เลค ในเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ซูเปอร์โบลว์ เมื่อปี 2547  จนทำให้บริเวณหน้าอกของนักร้องสาวมาแล้ว คณะกรรมาธิการสื่อสารของรัฐบาลกลางสหรัฐ ได้ลงโทษปรับสถานีโทรทัศน์ ซีบีเอส เป็นเงิน 550,000 ดอลลาร์สหรัฐ ฐานเผยแพร่ออกอากาศภาพเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ต่อมา ศาลอุทธรณ์ได้กลับคำตัดสินระบุว่า ซีบีเอสไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์